Chương 45

78 2 0
                                    


- Đã chết?

   Lulak hỏi lại trong khi tách mình ra khỏi lưng ghế.

- Vâng. Hai ngày trước, thi thể của cô ấy đã được tìm thấy ở phần phía nam của sông Server.

- Nếu thi thể được tìm thấy ở dưới nước, rất khó để xác định danh tính của cô ấy?

- Mặc dù thi thể được tìm thấy gần sông Server, nhưng nguyên nhân cái chết không phải là chết đuối. Cả hai tay của cô ấy đều bị trói......

- Vì vậy, nó phải được thực hiện bởi con người.

   Lulak tặc lưỡi.

- Tôi nên làm gì?

    Caitlyn cẩn thận hỏi.

- Hiện tại có thể khẳng định là bảo mẫu của Nhị hoàng tử đã chết, ta phải làm sao bây giờ?

    Caitlyn khẽ lẩm bẩm với sắc mặt không được tốt.

   Nhị hoàng tử đã biến mất khỏi Hoàng cung nơi nàng làm việc, trong một thời gian dài không rõ tung tích.

   Rõ ràng, Caitlyn cảm thấy rất có trách nhiệm với việc này.

- Caitlyn.

- Vâng, thưa Lãnh chúa.

- Cô chỉ cần sống cuộc sống của mình. Nếu cô bắt gặp thông tin có thể sử dụng cho Lombardy, cô chỉ cần nhớ nó và nói cho ta biết.

- Nhưng mà... 

   Caitlyn càu nát góc váy của mình đến nỗi khiến nó nhăn nheo.

- Những người khác có nghe thấy gì không, thưa Lãnh chúa?

   Việc hỏi thông tin mà người khác đưa đến đây là một điều cấm kỵ.

   Các thành viên học bổng mang rất ít thông tin, vì vậy Lulak đã tập hợp họ lại với nhau để nghe về nó.

   Biết rõ điều đó, Caitlyn đã lấy hết can đảm để hỏi.

- Tôi không có ý định gì khác. Chỉ là bởi vì sự tồn tại của Nhị hoàng tử rất quan trọng đối với Lombardy, cho nên ......

    Ngay cả Lulak cũng không khiển trách Caitlyn.

    Ông chỉ nhìn và thừa nhận rằng Caitlyn đã đúng.

- Điều đó rất nực cười phải không Caitlyn. Ngay cả khi đứa trẻ đó là Hoàng tử, sự tồn tại hiện nhiên đó lại trở nên mơ hồ dù cho ta có cố gắng tìm kiếm.

   Đó là một câu biện minh xen lẫn tiếng cười nhạo.

   Lý do tại sao Lulak tìm kiếm Nhị hoàng tử rất đơn giản.

   Đó là để kiềm chế sức mạnh của Angenas, tức là của Hoàng hậu Rabini.

   Con át chủ bài mà Hoàng hậu sở hữu là thân phận vợ cả của Hoàng đế và là mẹ của đứa con trai duy nhất của ông.

   Dù cho Hoàng đế có thêm một người con trai nữa, nhưng vẫn không có gì thay đổi.

   Thái độ giả vờ như không biết về những hạt giống mình đã gieo của Hoàng đế càng khiến cho Hoàng hậu nhiều cơ hội lộng quyền hơn.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ