Chương 8

56 2 0
                                    


   Nhiệm vụ của Lulak đặt ra là đưa Florentia đến với lớp học.

   Tuy nhiên, sự nghi ngờ của Clerivan là quá lớn để làm theo lệnh mà không tự mình kiểm tra.

   Một đứa trẻ bảy tuổi có thể đọc một cuốn sách như vậy ?

   Vị chủ nhân lạnh lùng kia, lại có thể tỏ thái độ giống như "mẹ của một con nhím" trước mặt cô cháu gái? 

   Clerivan vừa suy nghĩ vừa gõ cửa căn phòng mà Gallahan và Florentia đang sử dụng.

   Khi bước vào trong với lời chào hỏi tràn đầy bất ngờ từ Gallahan, anh thấy Florentia đang ngồi đọc sách trong một góc của phòng khách.

   Và anh có thể nhìn thấy, đứa trẻ ấy đang cầm quyển sách màu xanh với tựa đề < Những người ở phương Nam>.

   'Cô bé ấy thực sự không thể đọc được nó.'

   Ngay từ đầu, Clerivan đã không tin những lời của Lulak.

   Anh không có ý định nhận thêm một đứa trẻ bảy tuổi không biết gì và có nguy cơ phá hỏng bầu không khí của lớp học mà anh đã tạo ra.

   Anh ta đang nghĩ đến việc thuyết phục Lulak bằng cách hôm nay đến để xác nhận rằng Florentia chỉ xem cuốn sách chỉ vì vẻ ngoài đẹp đẽ.

- Tia, con hãy lại đây.

   Theo tiếng gọi của Gallahan, Florentia bước tới cùng với cuốn sách.

   Mái tóc nâu xoăn buộc bằng ruy băng và đôi má trắng ngần với vẻ ửng hồng đặc biệt của một đứa trẻ thật ấn tượng.

   Nhưng ngoài điều đó ra, Florentia trông vẫn còn quá nhỏ.

   Điều này đặc biệt đúng khi cô ngồi trong lòng cha mình.

   Nhưng có một điều duy nhất.

   Có điều gì đó làm rung động trái tim Clerivan, và khiến anh có cảm giác đã bị thuyết phục.

   Đó là một đôi mắt màu xanh lục sáng rực giống với cha cô, Gallahan.

   Có bao nhiêu đứa trẻ bảy tuổi sẽ có khuôn mặt tươi cười tự tin đối diện với người trước mặt mà không sợ hãi hay né tránh khỏi ánh mắt của một người lớn xa lạ đang cố tình nhìn chằm chằm vào chúng?

"Chắc chắn rồi."

   Điều đáng nói là Lulak đã nhìn qua và cảm thấy đứa trẻ này đã thừa hưởng được dòng máu Lulak ông. Tất nhiên, khi quan sát Florentia anh có thể nhìn ra tính cách của cô khá giống ông nội- Lulak, hơn là người cha - Gallahan.

   Nhưng suy cho cùng vẫn chỉ là một đứa trẻ.

   Ngay cả khi nó có thể xuất hiện một cách táo bạo trong tương lai, đó lại là giả thuyết của một câu chuyện hoàn toàn viễn tưởng rằng một đứa bé có một bộ não thiên tài để đọc và hiểu những cuốn sách chuyên môn khi mới 7 tuổi.

   Nhưng những suy nghĩ của Clerivan đã bị phá vỡ khi anh bắt đầu nói chuyện với Florentia.

- Con chỉ mới đọc một chút thôi, nhưng có những người kỳ lạ đang sống trong khu rừng phía nam đất nước . Đây là cuốn sách kể những câu chuyện về họ ạ.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ