- Không, thần sẽ không chết!
Tôi trả lời giọng điệu chắc chắn không chút do dự.
- Không chết sao? Nhưng......
Theo bản năng, ánh mắt của Perez hướng về phía bên cạnh Cung điện của Hoàng hậu.
Dù nhỏ đến đâu, chắc hẳn cậu ấy cũng biết.
Rằng Hoàng hậu là người đã giết mẹ mình, lấy đi tất cả những gì cậu phải có, và từ từ giết chết cậu.
Perez kinh ngạc nhìn tôi một lúc, rồi lại lắc đầu.
- Không. Những người từng giúp ta đều đã chết, bị thương hoặc bị đuổi đi. Vì vậy, ngươi cũng đi đi. Ngươi không nên ở đây.
Lần này tôi thực sự khó chịu.
Không phải cậu nên níu kéo bất cứ ai và nhờ giúp đỡ, cầu cứu sao?
Tôi mở chiếc túi xách của mình một cách thô bạo với một cảm giác bối rối.
Và tôi lấy ra cái lọ mà tôi mang theo.
Tôi cảm thấy đôi mắt đỏ thẫm ấy đang nhìn chăm chú vào nó.
- Đừng lo lắng. Họ không thể động vào thần được.
- Tại sao?
- Tại vì ...
Tôi cảm thấy vô cùng tức giận và rất muốn tuôn ra những lời thô bạo, nhưng tôi vẫn còn là một đứa trẻ, vì vậy tôi cố gắng hết sức để thanh lọc nó.
- Bởi vì ông nội của thần mạnh mẽ hơn gấp trăm lần người ức hiếp ngài.
- Ông nội?
- Đúng vậy!
- Ta ghen tị với ngươi thật đấy......
Perez nói, dụi dụi các ngón tay của mình.
Tôi tự hỏi liệu tôi có thể kể câu chuyện của ông cho một đứa trẻ đang cô đơn hay không, nhưng tôi vỗ vai Nhị hoàng tử một cách nhiệt tình hơn.
- Còn nữa, thần cũng sẽ giúp ngài. Vì vậy, đừng lo lắng cho thần và hãy uống cái này.
Ngay khi đang vội vàng, tôi vẫn đổ đúng lượng thuốc như lời Estira dặn vào nắp lọ.
Vì là dạng cô đặc nên cần phải pha loãng với nước để giảm vị đắng, nhưng trong hoàn cảnh bây giờ thì đây là cách tốt nhất rồi.
Perez liếc nhìn cái nắp nhỏ mà tôi đã đổ ra, nhẹ nhàng cầm lấy và uống cạn.
- Này, Perez!
- Làm sao?
Rõ ràng là lượng thuốc đó đắng đến mức đủ để khiến toàn thân tôi run lên, nhưng cậu ấy không cau mày lấy một lần.
- Ngài không nên ăn bất cứ thứ gì mà người khác đưa cho. Ngài vẫn ổn chứ? Sao ngài lại nhận nó mà không nghi ngờ gì chứ?!!
Tôi rất lo lắng về thái độ của Nhị hoàng tử, người thậm chí không có chút đề phòng nào.
Tôi biết quá khứ, hiện tại và tương lai của Perez, vì vậy ngay cả khi tôi mới gặp cậu ấy lần đầu tiên hôm nay, tôi cảm thấy như đã quen biết từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...