Chương 32

40 2 0
                                    


   Tôi che giấu trái tim đang đập liên hồi của mình và bước vào thư phòng của ông nội.

   May mắn thay, thời tiết dường như cũng đang giúp đỡ tôi.

   Bầu trời lạnh lẽo và đầy mưa.

- Ây-doo-doo, cháu gái của chúng ta đã đến rồi này.

   Ông nội mở rộng vòng tay về phía tôi với khuôn mặt đầy vui vẻ.

- Ông nội!

   Tôi chạy như bay đến và nhào vô vòng tay của ông nội.

- Haha......

  Bên cạnh Lulak, Broschl đang cười với vẻ mặt ngạc nhiên khi nhìn tôi và ông nội.

  Có lẽ đây là lần đầu tiên ông ấy thấy ông nội có vẻ mặt này.

  Tôi cũng có thể thông cảm cho điều đó.

  Vẻ cởi mở của Lulak Lombardy xảy ra vô cùng hiếm hoi.

  Nếu ông ấy đã gặp tôi ở kiếp trước, có thể ông ấy sẽ càng ngạc nhiên hơn.

 Tôi bước ra khỏi vòng tay của ông nội và chào lại Broschl.

- Con chào ông thủ thư ạ.

- Haha. Đã lâu rồi không gặp, tiểu thư Florentia.

  Kể từ sau khi cha bận rộn chuyện kinh doanh, ông ấy dường như chào đón tôi nhiều hơn vì cha đã không còn đến thư viện thường xuyên.

- Ta không biết người đang cố lấy thư giới thiệu lại là tiểu thư đấy.

   Broschl nói với tôi.

- Không phải con mà đó là thư giới thiệu cho Estira. Chị ấy là học trò của bác sĩ O'Malley.

- A, ta biết. Cô ấy tuy vẫn còn trẻ, nhưng lại là một đứa trẻ khá thông minh.

- Đúng đó ạ! Chị Estira biết rất nhiều về dược liệu. Cho nên hôm nay con đem loại thuốc mới do Estira làm ra cho hai người xem ạ!

   Tôi lấy lọ thuốc ra khỏi chiếc túi nhỏ bên hông của mình.

- Hmm? Nó có vẻ có mùi gì đó đặc biệt?

   Ông nội vừa nói vừa hít hít mũi.

   Ông đang mong chờ loại thuốc trong lọ.

   Tất nhiên, tôi không có ý định thỏa mãn sự tò mò của ông nội ngay lập tức.

   Tôi mở nắp lọ và đến gần Broschl.

- Ngón tay của ông còn đau nhiều không ạ?

- Hmm? Làm sao tiểu thư biết được?

   Broschl ngạc nhiên nói.

   Những người làm nghề nặng nhọc khi đã về già thường xuất hiện các vết chai trên những ngón tay.

   Tôi có thể biết rõ khi chỉ cần nhìn vào đầu ngón tay của Broschl hơi cong lại.

- Đây chính là loại thuốc chị Estira đã làm! Những người cầm nhiều bút như ông có thể bị đau ở các khớp ngón tay !

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ