Đôi mắt có ánh sáng kỳ lạ đang nhìn tôi và Perez.
Ugh, tôi có bị phát hiện không?
Thật là bực bội.
Không ai có thể biết rằng tôi và Perez quen biết nhau.
Tôi nhanh chóng tránh khỏi ánh mắt của Hoàng đế.
Nhưng tôi có thể cảm thấy nó.
Ánh mắt ngoan cường đó vẫn nhìn tôi thêm một lúc nữa.
Nhưng khi tôi nhìn lại , Hoàng đế đang nói chuyện với cha và ông nội với vẻ mặt như trước.
Tôi cảm nhận sai sao?
Có khả năng là tôi đã kinh hãi trước ánh mắt của Jovanes đưa ra mà không kịp suy nghĩ.
Dù thế nào, tôi cũng cố gắng không đưa mắt nhìn Perez một lần nữa.
- Vậy bây giờ hãy bắt đầu với việc trao giải và thưởng thức bữa tiệc.
Jovanes nói và nhìn những quý tộc đã tập hợp.
Cha vẫn đang nắm tay tôi, khẽ nói một cách dịu dàng khi đứng gần ông nội.
- Cha ơi, con sẽ quay lại sau.
Mặc dù tôi lo lắng đến mức lạnh cóng tay, nhưng tôi vẫn phải tự chăm sóc bản thân mình trước.
Những đứa trẻ ở đây luôn lo lắng trước mặt Hoàng đế và cố tỏ ra là trưởng thành, nghiêm túc.
Nhưng tôi không hề bận tâm đến nó, tôi vẫn chạy đến hôn lên má cha để cổ vũ.
Chỉ với điều đó, cha đã nở nụ cười vui vẻ trong khi bước lên bục.
Hoàng đế Jovanes đứng trên bục trước đám đông, và các phụ tá của Hoàng đế mang huân chương đến.
Khi nhìn thấy bóng lưng của cha bước đến trung tâm, ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía bục lễ.
Nơi đó còn có Perez đang đứng với tư cách là một thành viên của Hoàng gia.
Astana lúc này đã hoàn toàn dậy thì trở nên cao lớn cũng đang ở bên cạnh Hoàng hậu, cậu ta đang nhìn Perez với vẻ mặt thực sự cứng đờ.
Ngay cả khi đã trưởng thành hơn, Astana vẫn không thể kiểm soát tốt các biểu hiện trên khuôn mặt của mình.
Đột nhiên, tôi liếc nhìn sang Perez. Cậu ấy vẫn đang nhìn tôi chăm chú. Cho dù không biết đó là điều tốt hay xấu.
Khuôn mặt vô cảm, không biểu lộ nội tâm bên trong, hoàn toàn phù hợp với Hoàng gia hơn Astana gấp 100 lần.
Tôi khẽ mỉm cười với Perez và quay mặt trở lại bục lễ.
Hình thức của huân chương luôn khác nhau tùy thuộc vào người nhận, nhưng huân chương của cha xuất hiện như một chiếc vòng cổ lớn làm bằng vàng.
Và một phụ tá khác đang cầm chiếc khay đựng nó.
- Gallahan Lombardy, hãy đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Lãng mạn- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...