Tại sao Đại hoàng tử không ở trong Cung điện Hoàng gia mà lại chạy đến dinh thự của Lombardy?
Tôi bối rối đến mức cứng người, và Đại hoàng tử thì đến gần tôi với đôi giày giẫm mạnh trên cỏ.
Tôi không hề để ý đến nó vì khoảng cách khá xa lúc đầu, nhưng bây giờ nhìn lại trông nó khá lớn.
- Bây giờ ngươi đã biết ta là ai chưa?
Nó có nghĩa là 'Ta chính là Đại hoàng tử, vì vậy hãy cúi đầu làm theo lệnh ta.'
Khuôn mặt tự phụ của Đại hoàng tử thực sự khiến người khác thấy kinh tởm.
Tôi bình tĩnh lại và đáp rằng.
- Tôi không biết đó.
- ...... Gì?
- Tôi không biết gì cả.
Điều gì xảy ra nếu tôi cứ bảo không biết là ai đấy.
Rõ rằng, cậu ta đã tức run người.
- Vậy thì ta sẽ nói trực tiếp cho ngươi biết. Ta chính là Đại hoàng tử của Đế chế Lambrew này....
- A? Cái nón đang bay xa kìa...
Tôi cố tình cắt ngang lời nói của Đại hoàng tử, và chỉ tay vào chiếc mũ đang lăn lộn trong gió hết lần này đến lần khác.
- Mau đem nó về đây!
Tên Đ hoàng tử dậm chân và hét lên.
Tôi thực sự không thể hiểu được.
Tại sao cậu ta lại đứng một chỗ và sai khiến người khác trong khi bản thân gần chiếc mũ hơn và có thể dễ dàng nhặt nó lên chứ.
Tôi le lưỡi và lắc đầu.
- Ái chà chà...
Tôi không thể làm gì khác được.
Tôi chậm rãi đi qua bãi cỏ nơi chiếc mũ của cậu ta đang lăn.
- Ha! Đáng lý ra người nên làm điều đó sớm hơn!
Tôi nghe thấy tên Đại hoàng tử thì thầm nhưng chẳng buồn quan tâm.
Người làm vườn đã chăm sóc thảm cỏ này thật tốt, chúng xanh ướt và thật mềm mỗi khi bước lên.
Khi đi thêm một đoạn nữa, tôi nhìn thấy chiếc mũ của Đại hoàng tử rơi ngay trước mặt.
Tôi nhặt nó lên và quan sát, đó là một chiếc mũ chất lượng cao rất mềm mại, như thể nó được làm bằng cách dệt lông của một con vật.
Bây giờ tôi nhìn sang Đại hoàng tử ở phía xa.
- Đúng thế! Mang nó về đây!
Vừa nhìn cậu ta đang sai khiến tôi vừa nở nụ cười nhẹ.
Và.
- Ngươi đang làm gì đấy!
Tôi ném chiếc mũ đi thật xa.
Hãy bay đi thật xa đi.
Ngay cả với đôi chân ngắn, tôi cố gắng chạy nhanh hết sức có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Roman d'amour- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...