Câu nói của Perez rằng cậu ấy đã thu thập "càng nhiều sách càng tốt" là đúng.
- Cậu lấy tất cả những cuốn sách này từ đâu?
- Tôi đã mang nó từ Thư viện Hoàng gia ở Cung điện Trung tâm, và những cuốn sách thuốc thảo dược này là những cuốn tôi có ban đầu.
Perez vừa lật trang vừa trả lời tựa như những điều này rất quen thuộc.
Với một suy nghĩ bất chợt, tôi hỏi Perez.
- Perez, có phải cậu đang tự mình nghiên cứu các loại thuốc của Tlenbrew không?
Vai Perez khẽ run.
Và nếu không có câu trả lời, thì đó là bằng chứng.
Perez thà im lặng còn hơn nói dối tôi.
- Cảm ơn.
- ...
Tai của Perez đỏ bừng khi cậu nhìn vào cuốn sách mà không nói một lời nào.
Tôi lặng lẽ mỉm cười và chọn một cuốn sách.
Đúng vậy, thật không hợp với tính cách của tôi khi để mọi thứ cho Estira và thư giãn.
Sẽ thuận tiện hơn nếu làm bất cứ điều gì cần thiết để tìm được loại thuốc cuối cùng cho Tlenbrew.
Trong khi chúng tôi dành thời gian đọc sách trong thư viện, Caitlyn và Kylus thay phiên nhau mang đồ ăn và thức uống đến.
- Ugh, eo của tôi.
Đã bao nhiêu giờ trôi qua?
Tôi đau đớn ngẩng đầu lên thì lưng bỗng nhiên bị đau.
Đã quá chiều thì phải.
Nhìn Perez đang ngồi ở phía bên kia, cậu ấy vẫn chưa rời mắt khỏi cuốn sách.
Bên cạnh Perez là một núi sách mà cậu ấy đã đọc lướt qua.
Ngay khi tôi đang nhìn ra ngoài cửa sổ vì không muốn làm phiền Perez tập trung.
- Chúng ta đi ra ngoài một lát nhé?
Đột nhiên, Perez nhìn tôi.
- Khu vườn khá đẹp để đi dạo.
Trái ngược với ấn tượng giản dị của Perez, những khu vườn của Cung điện Poirak rất đẹp.
Như thể biết chủ nhân của cung điện này thường xuyên đến thăm vườn, muôn loài cỏ cây hoa lá hòa quyện vào nhau một cách tự nhiên xung quanh lối đi dạo.
- Ồ, bông hoa này ... Đó không phải là bông hoa mà cậu đã gửi cho tôi trước đây sao?
Tôi hỏi, chỉ vào một bông hoa đỏ trông quen thuộc ở đó.
- Đúng rồi. Những bông hoa Bomnia.
- Nhưng giờ là thời điểm khác với lúc cậu gửi cho tôi bông hoa này mà?
- Trước đây nó đã nở và rụng vào mùa xuân năm ngoái. Nhưng không hiểu sao năm nay nó dường như lại nở một lần nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Любовные романы- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...