Chương 28

34 2 0
                                    


   Không!

   Tay nắm cửa trong tay tôi kêu lạch cạch.

- Tiểu thư Florentia?

   Bác sĩ O'Malley thắc mắc hỏi khi ông ấy thấy tôi đứng yên bên cửa.

- Tiểu thư thấy chỗ nào không thoải mái sao?

   Sao mà không khó chịu được chứ!

   Hiện giờ, tôi cảm thấy muốn quật ngã ông ta theo kỹ thuật karate khi nghe rằng thư giới thiệu mà ông nên đưa cho Estira lại được đưa cho người khác.

   Tôi rất muốn tóm lấy đống mỡ thừa trên người bác sĩ O'Malley và nghiền nát nó, nhưng tôi phải hỏi một cách ngây thơ với cái nhếch miệng khó khăn.

- Đang có chuyện gì vui ở đây sao ạ?

    Trước câu hỏi của tôi, một người đàn ông hào hoa, đầy vẻ hào hứng nhanh chóng đến gần và chào hỏi.

- Hân hạnh được gặp ngài, thưa tiểu thư! Tôi là Jason. Lần này, tôi được Tiến sĩ O'Malley viết thư giới thiệu đến Học viện Hoàng gia!

   Không có chỗ nào thiếu sót với cách chào hỏi, nhưng tôi vẫn cảm giác đặc biệt không thuận mắt.

   Đặc biệt, tôi không thích anh ta chỉ vì đã chặn ngang thư giới thiệu mà Estira nên nhận được.

- Ồ. Anh là học trò của bác sĩ? Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh...

   Cho đến nay, tôi đã ra vào phòng thí nghiệm vài lần, và đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ta.

- Jason là một học trò tôi đã dạy cách đây vài năm.

   Vài năm trước? Thậm chí không phải bây giờ?

- Tôi viết thư giới thiệu vì cậu ấy muốn đến Học viện Hoàng gia lần này. Haha!

- Cảm ơn thầy rất nhiều. Thư giới thiệu của Tiến sĩ O'Malley! Em chắc chắn rằng sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ Phòng Nghiên cứu của Học viện!

   Jason không giấu được tiếng cười, chỉ cần tưởng tượng ra là anh đã thấy hạnh phúc rồi.

   Trong khi đó, gương mặt của Estira tối sầm lại.

   Mặc dù cô ấy buộc phải cười, nhưng tôi có thể thấy rằng nó vô cùng ảm đạm.

- Náo nhiệt vậy đủ rồi, bây giờ .......

   Jason liếc nhìn tôi và sau đó nhìn bác sĩ O'Malley.

- Tiểu thư Florentia, tiểu thư không thấy khó chịu thật chứ?

   Rõ ràng, bác sĩ O'Malley và Jason dường như đang có mục đích đi đâu đó.

   Có lẽ là một buổi tiệc đền đáp cho việc viết lá thư giới thiệu.

   Tôi gật đầu với vẻ mặt run rẩy.

- Tôi đến đây để gặp chị Estira. Đừng bận tâm và hãy đi đi.

- Vâng, hẹn gặp lại tiểu thư vào lần sau.

   Bác sĩ O'Malley rời phòng thí nghiệm với Jason, người vẫn đang cười toe toét.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ