Hai tuần đã trôi qua kể từ khi cửa hàng quần áo Gallahan của cha khai trương.
Kết quả là, ngành kinh doanh quần áo may sẵn đã thành công rực rỡ.
Ngay cả ngày nay, trước giờ mở cửa hàng ngày, tất cả nguồn cung cấp đã được bán hết và buộc phải đóng cửa sớm, và từ 'quần áo may sẵn' ngày càng lan rộng khắp Đế chế Lambrew, đồng nghĩa với các cửa hàng quần áo Gallahan.
Không thể đáp ứng đủ nhu cầu với lượng người đông đúc, nên một thời gian trước, cha đã phải thuê thêm thợ dệt và thợ may, gấp ba lần số người thuê lần đầu.
Và bây giờ cha đang cố gắng tìm một vị trí thích hợp để mở chi nhánh.
Nhiều người ngạc nhiên trước sự ra đời của khái niệm quần áo may sẵn mới và giá cả quần áo vô cùng rẻ.
Nhưng những người ngạc nhiên nhất trước sự thành công của dự án này chính là trong gia tộc Lombardy.
Những người trong gia tộc, những người luôn coi thường cha tôi là người thấp bé, kẻ nhút nhát, kẻ chỉ thích đọc sách, đều hoàn toàn bất ngờ và hoang mang.
Một số người hầu còn nói, 'Đó có phải là ngài Gallahan mà tôi biết không?'
Chính vì điều đó, vị trí của cha đã khác rất nhiều so với hai tuần trước.
Ngay cả hôm nay, căn biệt thự đã ồn ào từ sáng vì cha.
Đó không phải là buổi tiệc mà tất cả mọi người bắt buộc phải tham dự như lần trước, mà là một buổi tụ họp tự do cùng nhau ăn sáng.
Cả tuần vừa rồi, gia đình nhà vợ cùng Laurels ở phố Ginefolk và Vestian, những người luôn đi làm từ sáng sớm, hôm nay cũng đã tụ tập lại với nhau.
Tôi ngồi bên cạnh cha dùng dĩa ăn trái cây, và quan sát vẻ mặt của những người ngồi xung quanh.
Ông nội bật cười vui vẻ khi nhìn đám người hầu tấp nập ra vào phòng.
- Haha! Trông đẹp đấy. Phải không, Shananet?
- Vâng, thưa cha. Những người hầu cũng rất thích nó.
- Trang phục may sẵn đó là một thứ rất tiện lợi, Gallahan!
Trong vòng vài ngày sau khi cửa hàng quần áo của cha khai trương và cùng với sự bùng nổ đó , một lượng lớn đơn đặt hàng mua đến vài trăm bộ cùng loại quần áo cùng một lúc.
Đó là gia tộc Lombardy.
Họ chọn quần áo may sẵn từ cửa hàng quần áo Gallahan để làm đồng phục cho người hầu làm việc bên trong dinh thự.
Với đơn đặt hàng đó, ông nội nhanh chóng trở thành khách VIP của cửa hàng quần áo, và hôm nay là ngày quần áo đặt mua được phân phát cho những người hầu.
Nhìn chung, bộ đồng phục màu đỏ hoặc đỏ tía sẫm, là trang phục mà phụ nữ có thể mặc với áo sơ mi của họ một cách tự do, trong khi nam giới cũng có thể mặc quần và áo vest với áo sơ mi tự chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...