Chương 17

57 1 0
                                    

   Tôi khẽ quay mặt lại để hiện rõ khuôn mặt đang khóc của mình.

- Florentia!

- Hic... ông nội ơi...

    Khi ông nhìn thấy khuôn mặt thấm đẫm nước mắt của tôi, dường như cơn tức giận của ông ngày càng tăng thêm.

- A! Mẹ ơi!

     Mayron cũng trông thấy người ông qua những ngón tay đang lau nước mắt, đồng thời cậu cũng nhìn thấy một người phụ nữ đang bước đến với vẻ mặt giận dữ.

     Không giống như người ông đã dừng lại trước mặt Đại hoàng tử và các Hiệp sĩ, Shananet vẫn tiếp tục bước tới.

    Và bà ấy đứng trước mặt những người hộ tống của Đại hoàng tử, nói với một thái độ lạnh lùng.

- Tránh ra!

     Chỉ một từ ngắn gọn, nhưng các Hiệp sĩ Hoàng gia không thể phản kháng và buộc phải lùi lại để Shananet đi qua.

- Các con có sao không? Có bị thương ở đâu không?

   Bà hỏi với thái độ bình tĩnh, nhưng tôi vẫn nghe được giọng điệu run rẩy trong đó.

   Chắc người mẹ ấy đã rất lo lắng khi biết cặp song sinh đi chung với mình.

   Tôi cúi đầu vì cảm thấy không còn mặt mũi nào nhìn họ cả.

- Tia.

   Chợt Shananet gọi tên tôi.

   Bà khẽ lau đôi má ướt đẫm nước mắt của tôi vừa hỏi.

- Chắc con cũng hoảng lắm phải không?

- Dạ không, con không sao đâu ạ.

    Tôi lắc đầu và nói với vẻ mặt chân thành, nhưng Shananet dường như nghĩ rằng tôi đang cố tỏ ra dũng cảm.

    Bà ấy khẽ vuốt tóc tôi và lạnh lùng nhìn Astana.

- Ta đã nghe thông báo rằng Đại hoàng tử sẽ đến thăm dinh thự, nhưng ta lại không ngờ rằng người lại có hành động thô lỗ như thế.

    Ông nội nhìn tôi trong chốc lát rồi nói.

- Lẽ nào Đại hoàng tử chưa nghe về giao ước giữa Lombardy và Hoàng gia sao?

- Ta có nghe qua, nhưng...

    Astana đã không thể vênh mũi hốc hách như trước được nữa dưới sự áp lực đè nặng từ ông nội.

   Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cậu ta hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

- Phụ thân ta sao có thể để quy tắc vô lý đó tồn tại chứ? Làm gì có chuyện ở Đế quốc này có nơi mà các Hiệp sĩ Hoàng gia không thể vào ư? Nếu để phụ thân ta biết được, người chắc chắn không để yên đâu!

    Khoảng khắc Astana bắt đầu nói, khuôn mặt của ông càng ngày càng âm trầm hơn.

    Giờ thì cậu ta tiêu chắc rồi.

- Thần không nói đến Hoàng đế hiện tại - Bệ hạ Jovanes, mà là lời giao ước giữa Hoàng đế đầu tiên - ngài Romatili Durelli, và ngài Benox Lombardy -  vị lãnh chúa đầu tiên của gia tộc Lombardy.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ