Tình hình càng trở nên thú vị hơn khi tôi bước vào sảnh tiệc với ánh mắt của mọi người đang dõi theo chúng tôi.
Những người vốn đang đứng chật kín ở đại sảnh vội bước đi như biển bị chia làm đôi và nhìn ba người chúng tôi với nhiều vẻ mặt.
- Đây chính là gia tộc Lombardy....
Bên trong sảnh tiệc đủ yên tĩnh để nghe rõ tiếng ai đó lẩm bẩm bên tai tôi.
Nhưng nó thật kỳ lạ.
Mặc dù có rất nhiều người đang theo dõi chúng tôi, nhưng không có ai dám bước đến.
Mọi người đứng cách đó vài bước và trò chuyện với nhau.
Ông nội thậm chí còn nhìn quanh trung tâm với vẻ mặt thoải mái như thể tình huống này đã quá quen thuộc.
Và tất cả những ai tiếp xúc bằng mắt với ông nội đều vội tránh đi hoặc cúi đầu.
Giống như phản ứng khi họ gặp một con mãnh thú.
Trong khi đó, các tiểu thư quý tộc không thể rời mắt khỏi cha tôi.
Tôi ngước lên nhìn cha đang nắm tay phải của tôi.
Cao hơn những người đàn ông khác, dáng người thon gầy, nước da trắng và mái tóc nâu dài dài đến vai được buộc lại thành một kiểu.
Đặc biệt, đôi mắt xanh lục hiền hòa với hàng mi dài của cha lấp lánh trong ánh đèn tiệc.
Nói một cách dễ hiểu, đó là một người quý ông điển trai đầy lịch lãm trong một bầu không khí ấm áp.
Cha cúi xuống nhìn tôi như thể cảm nhận được ánh mắt tôi đang nhìn ông.
Và cha khẽ nở một nụ cười thoải mái.
Có lẽ nụ cười có nghĩa là tôi không cần phải lo lắng điều gì.
Tuy nhiên, nụ cười của cha với mục đích giúp tôi bớt căng thẳng đã ảnh hưởng đến những vị tiểu thư phu nhân đang nhìn cha, chứ không phải tôi.
Ở đây và ở đó, tôi có thể nhìn thấy những cô gái đang cố đứng vững với đôi chân run rẩy loạng choạng trước khuôn mặt tươi cười của cha .
Và thật đáng ngạc nhiên, ngay cả tôi cũng thu hút sự chú ý không kém gì cha và ông nội.
- Đứa trẻ đó, là con gái cưng của Gallahan Lombardy phải không?
- Ôi đáng yêu quá. Rốt cuộc, quả nhiên là tiểu thư của Lombardy .......
- Trông giống như cha của cô ấy!
May mắn thay, ấn tượng đầu tiên khá là tốt.
Nhưng ngay lập tức, tôi nghe được những lời nói khác.
- Đó là cô con gái duy nhất, phải không?
- Vì vậy, cô bé ấy là người thừa kế duy nhất ngay bây giờ à.
Đó là điều tôi từng nghĩ đến khi cha sở hữu một tài sản lớn trong ngành kinh doanh quần áo may sẵn.
Và khi tôi đi ngang qua một nhóm phu nhân lớn tuổi, tôi cũng nghe thấy những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...