- Hôm nay, ta đích thân đến đây để chúc mừng sinh nhật của ngươi đấy...
- Sao đột nhiên......
Tôi đang cố giả vờ thân thiết.
Nhưng tôi không thể làm được điều đó, vì vậy tôi nhìn lên ông nội.
Có phải ông đã mời cậu ta không?
Nhưng sự ngạc nhiên dường như cũng xảy ra với ông.
- Thật là một chuyện bất ngờ khi Hoàng tử đến nơi này.
Với vụ náo loạn trong lần trước và cuối cùng bị buộc rời khỏi dinh thự, Astana đã bỏ đi với đủ trò nghịch ngợm như thể cậu ta sẽ không bao giờ đặt chân vào nữa.
Nhưng bây giờ lại đến dự tiệc sinh nhật của tôi với một nụ cười như thế.
Xét rằng Đại hoàng tử năm nay chỉ mới mười hai tuổi, nhưng có lẽ cậu ta không phải là một đứa trẻ bình thường.
Có lẽ Astana không đơn giản như tôi nghĩ.
- Hôm ấy khi trở về cung điện, ta đã bị mẫu thân mắng rất nhiều. Cho nên hôm nay, để bày tỏ tấm lòng hối lỗi, người đã chuẩn bị quà sinh nhật cho Florentia và bảo ta đến.
Tôi từng mong đợi đó là những gì Hoàng hậu phải làm, nhưng nó vẫn khiến tôi bất ngờ.
Bà ấy có thể bảo đứa con trai yêu của mình - một Hoàng tử cao quý, nén đi lòng tự trọng và trực tiếp đến đây để xin lỗi một đứa trẻ như tôi.
Và nó đang diễn ra trước mặt rất nhiều quý tộc.
Tôi vốn không biết rằng có rất nhiều người sẽ tham dự bữa tiệc sinh nhật của tôi nhưng với một Hoàng hậu có vòng quan hệ quý tộc chặt chẽ lại là chuyện khác.
- Thần hiểu rồi.
Ông nội không nói gì nhiều.
Tôi có thể hiểu lí do vì sao.
Lần trước, ông ấy nhìn Hoàng tử như một con chó con khó chịu và hư hỏng, nhưng bây giờ ánh mắt của ông tôi là cảnh giác.
- Chúc mừng sinh nhật, Florentia.
Astana đưa chiếc hộp trang sức nhỏ đang cầm trên tay ra.
Đó là một chiếc hộp đen tinh xảo có kích thước bằng hai lòng bàn tay của tôi cộng lại.
Tôi không muốn nhận nó tí nào.
Liệu nó có bom hay thứ gì khác trong đó không?
Tôi muốn kiểm tra nó cẩn thận trước khi mở ra.
Ngoài tất cả những thứ của người khác, tôi không muốn nhận bất cứ món đồ nào do Đại hoàng tử ban tặng.
Tuy nhiên, vì tất cả mọi người trong sảnh tiệc này hiện đang tập trung nhìn vào nên tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp nhận nó.
Trong khi tôi lưỡng lự, ông tôi khẽ gật đầu tỏ vẻ tôi cứ việc nhận nó.
Cuối cùng, tôi lấy hộp trang sức từ Astana và mở nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...