Chương 7

69 3 0
                                    


   Tại sao người đó lại ở đây!

   Anh ta trông trẻ hơn tôi biết rất nhiều, nhưng đó chắc chắn là Clerivan Pellet.

   Vóc người cao lớn, thái độ ngay thẳng giống như sống lưng luôn thẳng tắp ấy, và đôi mắt ẩn sau viền cong của gọng kính.

   Ở Lombardy này,  ít ai có thể duy trì được phản ứng như vậy.

- Điều gì đã đưa cậu đến đây, Clerivan?

   Cha tôi gãi đầu như thể ông đang rất bối rối.

   Tôi cũng như vậy. Clerivan Pellet là một người rất có năng lực, nhưng cũng rất bận rộn, với công việc của một người giám sát trên đỉnh của Lombardy.

   Ít nhất trong tương lai tôi biết anh ấy đã như vậy.

   Người đã thay ông tôi viết hầu hết các báo cáo quan trọng.

- Tôi có thể vào được không, thưa ngài?

- Tất nhiên. Mời cậu vào.

   Cha tôi vẫn đang đợi Clerivan ở giữa phòng khách, và tôi nhanh chóng cầm cuốn sách lên giả vờ đọc.

   Tôi không biết tại sao.

   Tôi chỉ nghĩ rằng tôi phải làm điều đó.

   Tôi tỏ vẻ nhìn chằm chằm vào đâu đó những chữ cái trên trang sách, trong khi hai tai tôi lại đang dỏng lên để nghe ngóng.

   Như thể ý thức được tôi, Clerivan nhìn về phía tôi và ngồi đối diện với cha .

- Có chuyện gì vậy? Nếu là cha ta có chuyện gấp thì...

- Không phải vậy ạ.

- Vậy là...

   Mặc dù anh ấy cũng là một nhân viên của gia tộc, nhưng thái độ cha tôi rất khác so với cách ông ấy đối xử với bác sĩ O'Malley.

   Chỉ điều đó thôi đã cho tôi biết sơ bộ về vị trí của Clerivan trong gia tộc hiện tại.

   Ít nhất, rõ ràng là con trai của Lulak cũng không thể tùy tiện làm điều gì đó theo ý muốn.

   Tại sao một người như vậy lại đến thăm cha tôi?

- Lý do tôi đến hôm nay không phải với ngài Gallahan, mà là với tiểu thư Florentia.

   Huh?

   TÔI?

   Tôi cố gắng duy trì tất cả sự kiên nhẫn của mình để không ngẩng đầu lên.

- Ý cậu là cậu đến gặp Florentia ...?

- Vâng, đúng vậy.

   Dường như tôi có thể cảm nhận được ánh mắt của cha tôi và Clerivan đang nhìn sang đây.

   Không hiểu sao, tôi cảm thấy trán mình nhức nhối, nhưng tôi vẫn giả vờ lật từng trang sách như đang đọc.

- Đó là về vấn đề lớp học.

   Lớp?

   Lớp nào?

   Không giống như tôi vẫn còn đang bối rối, cha tôi dường như đã nhận ra gì đó.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ