- Bây giờ, hãy uốn cong đầu gối của con như thế này.......
Trong tư thế đứng thẳng, hai chân tôi khuỵu gối như Shananet nói.
- Một chút nữa.
Shananet nói một cách nghiêm khắc không chút do dự.
- ...Được rồi. Tốt lắm. Chính là như vậy đó.
- Oaaa! Khó quá đi!
Trong thực tế, tôi thực sự rất ngạc nhiên.
Sẽ rất khó để hành lễ với thân hình của một đứa trẻ theo lễ nghi Hoàng gia.
Dù đã ăn rất nhiều nhưng cơ thể lúc nhỏ của tôi vẫn thấp bé và yếu ớt hơn so với các bạn cùng trang lứa.
Vì vậy, có thể do cơ thể thiếu cơ nên dù chỉ là một động tác đơn giản nhưng cơ thể cứ mãi loạng choạng.
- Bây giờ động tác này sẽ phải làm một cách chậm rãi nên sẽ khó hơn và mệt mỏi. Con hãy làm theo những gì ta chỉ, Tia.
Shananet đứng dậy khỏi chỗ đang ngồi và đến trước mặt tôi.
Cánh tay phải cong và đưa tay về phía ngực của trái tim, những ngón tay trái nắm lấy vạt váy và hơi nâng lên.
Đồng thời khẽ cúi đầu, cô ấy uốn cong đầu gối trái trong khi đưa chân phải ra sau.
Đây là cách chào hỏi được sử dụng trong lễ nghi Hoàng gia và được sử dụng bởi các quý tộc khi gặp gỡ những thành viên Hoàng tộc.
Đó là nghi thức trong những ngày đầu lập quốc, nhưng ngày nay, nghi thức đã tự biến đổi rất linh hoạt nên không phải bất cứ thành viên Hoàng tộc nào cũng được áp dụng theo cách này.
Chỉ có Hoàng đế và Hoàng hậu, Thái tử và Công chúa có đủ tư cách mới nhận những lễ nghi trang trọng như vậy.
- Thật thanh lịch, thật đẹp quá đi....
Tôi vỗ tay khi nhìn Shananet đứng thẳng lại sau khi hành lễ.
Shananet chào theo lễ nghi của Hoàng gia mà không thêm bất kỳ cường điệu nào, giống như một con thiên nga duyên dáng.
Nếu quan sát thật kĩ có thể thấy đường cong bắt đầu từ chiếc cổ cao hơi cúi nhẹ kéo dài đến đầu ngón tay nắm lấy vạt áo khẽ nâng lên, như thể một con thiên nga đang sải cánh.
- Làm sao mà bác có thể làm được hoàn hảo đến như thế?
Tôi thực sự muốn biết.
Bí mật về sự thanh lịch điên cuồng của Shananet.
Shananet cười và dùng ngón trỏ chỉ vào mũi tôi.
- Luôn luyện tập.
- Ể ~.......
Có khác gì việc nói rằng đậu Đại học Quốc gia Seoul sau khi học chủ yếu trong sách giáo khoa.
Tôi bĩu môi.
- Kỳ thực không có cách nào tốt hơn ngoại trừ việc luyện tập. Đặc biệt là khi con còn nhỏ chưa có sức lực bởi do thân thể khô như cành cây này, cho nên lựa chọn duy nhất là cố in sâu vào trong cơ thể bằng việc luyện tập thật nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...