Chương 65

99 2 0
                                    


- Gallahan? Con đến đây làm gì?

     Lulak tạm dừng cuộc họp và quay trở lại thư phòng.

    Đó là bởi vì tin nhắn từ Nhị hoàng tử đã đến, trong khi ông từng quyết định sẽ gặp sau bữa.

    Tuy nhiên, không chỉ Florentia và Nhị hoàng tử đang đợi Lulak trong thư phòng.

    Gallahan đang đeo nạng, cũng có mặt với họ.

- Nhị hoàng tử nói rằng bệ hạ có chuyện muốn gửi cho cha, cho nên con đã vội vàng tới.

- Với ta?

    Lulak nhìn Perez.

    Vì là người giám hộ của Perez, nên thỉnh thoảng ông vẫn quan sát Cung điện Poirak để xem tình hình của cậu ta như thế nào.

    Nhưng Lulak vẫn không thích ánh mắt của Perez.

    Tương tự như hôm nay, khi ánh mắt của Lulak bắt gặp Nhị hoàng tử, ông cảm thấy có sự ẩn ẩn khó chịu.

- Bệ hạ bảo ta truyền tin.

    Perez chìa ra một phong bì vàng với một dòng chữ ngắn gọn.

- ...... Ta không nghĩ nó như thế này ngay từ đầu.

- Xin lỗi.

    Perez cúi đầu trước Lulak.

- Hừm.

    Lulak tỏ vẻ không hài lòng với Perez, sau đó rút ra một bức thư đã trở thành hai mảnh và đọc nó.

    Thoáng chốc, một giọng nói trầm thấp phát ra từ Lulak.

- Tên Hoàng đế Jovanes này ......!

    Có cảm giác như Lulak ngay lập tức sẽ chạy đến Hoàng cung để đối chất.

    Đôi mắt Lulak lóe lên sự tức giận.

    Viese và Belsach là những con tốt mà họ có được vì sự cầu xin.

    Đây là tình huống mà Hoàng đế Jovanes đã nhắm đến Florentia với lý do lấy con trai mình làm cái cớ.

- Ông nội?

   Lulak bình tĩnh lại và nhìn đứa cháu gái của mình.

    Khuôn mặt ngây thơ đáng yêu đang vô cùng ngạc nhiên.

- Sao hắn dám có ý định chiếm lấy cháu gái của ta chứ?

    Người ta thường nói cùng giới có thể trở thành bạn thân, nhưng khác giới thì khác.

    Từ thuở xa xưa, Hoàng tộc vẫn luôn sắp xếp hôn sự theo kiểu này.

    Đây là phương thức thường được sử dụng trước khi đến tuổi trưởng thành hợp pháp.

    Jovanes không thể không hiểu nó.

    Tất nhiên, đây không phải là một màn đính hôn chính thức, và điều này không quyết định tương lai của Florentia.

    Bởi vì đây là cháu gái của Lulak Lombardy.

    Nhưng cảm giác tồi tệ vẫn khiến Lulak thấy khó chịu.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ