Chương 67

91 2 0
                                    


- Tiểu thư Florence ...... 

     Estira ôm chặt lấy tôi.

- Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư.

      Đã lâu rồi tôi không gặp lại Estira, nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên đôi mắt ấy, trông có vẻ như cô ấy đã trở nên trưởng thành hơn.

- Nhưng mà nghiên cứu cách chữa bệnh Tlenbrew ......

     Estira lẩm bẩm như thể cô ấy nhận ra điều gì đó, nhưng khi cô ấy nhìn thấy hai người Clerivan và Louryl đứng đằng sau tôi, cô ấy nhanh chóng im lặng.

     Cô lo lắng rằng người ngoài sẽ biết chuyện xảy ra bên trong.

- Để em giới thiệu.

     Tôi nói, chỉ vào những người phía sau tôi.

- Đây là Clerivan và Louryl.

- Đây chắc là lần đầu tiên chị nhìn thấy tôi. Tôi là Louryl Dillard. 

- À, hân hạnh...

     Khi một người thị nữ như Louryl chào hỏi một cách lịch sự với phong thái quý tộc , Estira đã không biết phải làm gì.

     Sau đó Clerivan cũng chào Estira.

- Đã lâu không gặp, cô Estira.

     Estira cũng từng sống trong dinh thự của Lombardy nên cô đã quen thuộc với Clerivan.

     Nhưng đó là Clerivan với tư cách là giáo viên của tôi.

    Không phải là người của Florentia.

- Không sao đâu, chị có thể nói chuyện thoải mái trước mặt hai người này.

- Vâng......

    Mặc dù cô ấy đã gật đầu, Estira vẫn có vẻ khó xử. Khi tôi thấy họ liếc nhìn nhau.

    Đầu tiên tôi dẫn họ đến phòng khách đã chuẩn bị cho Estira.

- Ôi, tôi không cần một căn phòng sang trọng như thế này, thưa tiểu thư!

- Không. Estira là khách của em. Và em đã chuẩn bị một phòng thí nghiệm riêng. Em đã định sắp xếp nó gần phòng làm việc của bác sĩ O'Malley, nhưng em chỉ quyết định được trong khu nhà phụ này. Không có vấn đề gì chứ?

- Không có ...... Cảm ơn tiểu thư.

      Estira trông không được thoải mái khi nhìn vào căn phòng sang trọng này.

- Em muốn Estira chăm sóc cha em cho đến khi tình trạng của ông ấy tốt hơn.

     Estira thay đổi ánh mắt nhìn tôi và gật đầu chắc chắn.

     Từ lúc nhìn thấy Estira, tôi đã không ngừng suy nghĩ về câu hỏi mà mình luôn thắc mắc.

- Vậy ...... .công việc nghiên cứu của chị tiến triển như thế nào rồi?

     Chúng tôi đã thường xuyên trao đổi thư từ và đã nhận thức được tiến độ khá khả quan.

    Bức thư cuối cùng của Estira là những lo ngại về tỷ lệ thuốc men.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ