Thứ đầu tiên tôi lấy ra khỏi túi là một chiếc áo choàng thu đông dày cộp.
Nó có thiết kế tương tự như chiếc áo choàng đen mà Perez mặc khi trưởng thành.
Sau khi phủi sạch bụi, tôi quấn nó quanh cổ Perez.
Đôi mắt đỏ hoe của Perez nhìn chiếc áo choàng dày cộp trên vai.
- Chà, nó rất hợp với cậu đó!
Tôi đã từng nghĩ là do qui tắc đồng phục hiệp sĩ như thế, nhưng hóa ra đây là lý do khiến cậu ấy chỉ luôn mặc như vậy.
Mái tóc đen và làn da trắng không tì vết của Perez trở nên nổi bật hơn cả khi không mang chiếc áo choàng có hoa văn sặc sỡ.
- Đừng để bị lạnh đó, nhớ khoác kĩ vào.
Tôi quan sát Perez mặc chiếc áo choàng mà tôi đã tặng, và lấy ra một món quà thứ hai.
Đó là một thanh kiếm gỗ.
- Ugh, nặng quá.
Cả hai cánh tay nhỏ của tôi không thể vác nổi nó.
- Tôi biết cậu đã có một thanh kiếm gỗ, nhưng lần trước khi tôi nhìn thấy, trông nó có vẻ quá nhẹ so với cậu. Vì vậy, tôi đã mang theo cái này.
Trên thực tế, nói chính xác hơn là do cặp song sinh đã vứt bỏ nó.
Nhưng Perez không cần biết quá chi tiết.
- Hãy thử xem.
Nghe theo lời tôi, Perez cầm thanh kiếm gỗ bằng một tay và vung nó trong chốc lát.
Vút!!!
Tiếng cắt xé trong gió rất khác vì có một lõi sắt rất nặng và dày được gắn trong thanh kiếm gỗ.
- Ah.
Đôi mắt của Perez hờ hững đảo qua.
- Cậu có thích nó không?
- ......Huh.
- Vậy thì hãy lấy luôn cái này.
Thứ tôi lấy trong cặp ra là một cuốn sách kiếm thuật.
Perez nhận lấy cuốn sách được bọc bằng da cứng và đọc to tiêu đề trên bìa.
- Kiếm thuật gia tộc Brown ?
- Đúng vậy. Đó không phải là" Kiếm thuật Hoàng gia ", mà là" Kiếm thuật gia tộc Brown "!
Perez dường như không hiểu được sự khác biệt giữa hai từ.
Đây là lý do tại sao nó không được xem là có giá trị hay món đồ xa xỉ.
Cuối cùng tôi đã phải tự giải thích nó.
- Thứ được gọi là" Kiếm thuật Hoàng gia " hiện tại đã từng là một phần trong " Kiếm thuật gia tộc Brown ". Trông nó có vẻ khá cũ kĩ đúng không?
- Đúng vậy...
- Vậy cậu nghĩ sao?
- Đây có thực sự là một cuốn sách của ' Kiếm thuật gia tộc Brown' không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...