Dillard - người hiện đang nắm quyền tổng giám đốc điều hành thương nghiệp Lombardy, xuất hiện tại dinh thự từ lúc sáng sớm theo lời gọi của Lãnh chúa.
Gia tộc Dillard là một gia tộc thân tín nhất của Lombardy trong nhiều thế hệ với lòng trung thành tuyệt đối.
Từng có người nói đùa rằng, Hoàng đế của gia tộc Dillards chính là Lãnh chúa Lombardy, mà không phải là Hoàng đế hiện tại.
- Đã lâu không gặp, ngài Romense.
Tại trước cửa dinh thự, người quản gia cúi đầu lễ phép chào hỏi.
- Chúng ta đang đi đến thư phòng của Lãnh chúa sao?
- Thưa không. Hôm nay, Lãnh chúa cho gọi mọi người đến sảnh hội nghị.
- Sảnh hội nghị? Hmm...
Dillard đáp lại với vẻ bất ngờ trong khi vuốt ve bộ râu ngắn của mình.
Vị tổng giám đốc của Lombardy này tuy đã quá tuổi trung niên nhưng chưa bao giờ lùi bước trước thương trường kinh doanh.
Tất cả các hợp đồng và quỹ tiền tệ của Lombardy đều được chuyển giao qua bàn của ông ta.
Mặc dù công việc của ông ấy không đòi hỏi phải gặp mặt trực tiếp Lãnh chúa nhưng hôm nay ông lại được gọi đến một cách vội vàng, và điều đó đã khiến ông ấy đã lo lắng, nghĩ rằng đã xảy ra chuyện gì đó.
Nhưng tập trung tại sảnh hội nghị...
Ngay lúc đó, ông quay sang hỏi phó quản sự.
- Ngoài ta ra còn có người nào khác ở đây không?
Người chấp sự mỉm cười đáp lại.
- Hiện tại, ngài Bray, ngài Herrin, ngài Bilki, ngài Devon, và ngài Were đều đã đến rồi ạ. Ngài chính là người cuối cùng đến từ Rome.
Khuôn mặt của Dillard trở nên bối rối hơn.
Tất cả những cái tên mà phó quản sự nói đến đều là những người đang làm việc cho Lombardy như Dillard.
Giống như gia tộc Dillard, một số gia tộc khác cũng phụ trách các lĩnh vực kinh doanh lớn như ngân hàng, giáo dục, thương vận, nông nghiệp và kiến trúc.
Dillard nhanh chóng bước tới và vội vàng mở cửa phòng họp.
Herin đi đến chào đón Dillard.
- Ồ, đã lâu không gặp.
- Này, ông có biết cái quái gì đang xảy ra không?
Nhưng mà, câu trả lời vẫn như cũ là cái lắc đầu.
Romense Dillard tìm kiếm một chiếc ghế trống ngồi xuống và đặt câu hỏi tương tự với cậu con trai trưởng của Bray, người đang ngồi cạnh ông, nhưng câu trả lời đều tương tự nhau.
- Cháu cũng không biết rõ. Cha cháu cũng đột nhiên nhận được lời truyền vào ngày hôm qua...
- Cho gọi tất cả mọi người như thế này thật không bình thường.........
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...