- Estira, đến đây một chút.
Estira đang viết bệnh án điều trị cho một bệnh nhân vừa ghé qua, ngay khi nghe thấy tiêng gọi, cô liền đứng dậy và đến chỗ bác sĩ O'Malley.
Bác sĩ O'Malley không phải là một giáo viên đặc biệt nghiêm khắc hay đáng sợ, nhưng hôm nay bằng cách nào đó, biểu hiện của ông ấy không được tốt ...
Estira nhận ra và lặng lẽ ngồi xuống chiếc ghế cạnh bác sĩ O'Malley.
- Ta đã nghe được một câu chuyện từ Jason. Và có vẻ như em đang làm một điều gì đó kỳ lạ trong những ngày này.
- Ah....
Cô dường như bị bất ngờ.
Estira nhận thấy bác sĩ O'Malley đang nói gì và cố gắng giải thích gấp.
Nhưng bác sĩ O'Malley đã nói trước.
-Hãy dừng lại đi.
- Dạ?
Estira nhìn bác sĩ.
Nhưng bác sĩ O'Malley chỉ lắc đầu.
- Ta không thích nó bởi vì có vẻ như em đang bị ảo tưởng do sự bốc đồng của tiểu thư Florentia, Estira.
- Bốc đồng...
- Cô ấy có thể biết được điều gì, vị tiểu thư nhỏ đó bây giờ chỉ là một đứa trẻ mới tám tuổi. Ta biết em đã rất tuyệt vọng và trở nên quá phấn khích trước một trò đùa như vậy.
Bác sĩ O'Malley đã buộc tội Florentia.
Dù không lên giọng hay thể hiện thái độ nhưng Estira hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó.
- Không, thưa thầy! Tiểu thư Florentia thực sự đang cố gắng giúp em!
Estira vội nói.
Ông ấy đánh giá thấp cô thì không sao, nhưng cô không thể chịu được khi tiểu thư Florentia bị nói như vậy.
- Tiểu thư đã chân thành cố gắng giúp em....
- Hừm, Estira này...
Bác sĩ O'Malley thở dài như thể đang thất vọng.
Cuối cùng là một tiếng hắng giọng.
- Ta hiểu mong muốn đến tuyệt vọng của em để vào học viện, nhưng không phải là năm nay, cho nên giờ em chỉ cần từ bỏ.
Bác sĩ O'Malley đặt tay lên vai cô ấy lần thứ hai.
- Tất cả đều là vì em.
"Thầy đang thực sự nghĩ cho em?"
Estira cúi đầu để che giấu sự nghi ngờ đối với giáo viên của mình.
- Hơn nữa, ta đã viết thư giới thiệu cho Jason rồi. Cho nên em cần phải nhờ người khác viết thư giới thiệu cho mình ...
Bác sĩ O'Malley tiếp tục cố gắng thuyết phục Estira.
- Đừng quá tham lam. Ta sẽ viết thư giới thiệu cho em vào năm tới, được chứ?
Cho dù là có tham lam thì cô cùng không có gì để nói.
Estira cắn môi dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...