Gallahan lo lắng ngồi trong văn phòng cấp cao của thương đoàn Lombardy chi nhánh Đế quốc.
Hai bàn tay anh nắm chặt đến mức khớp xương trắng nõn thỉnh thoảng run lên.
- Ha...
Một tiếng thở dài nặng nề tuôn ra.
Bằng cách nào đó, anh đang cố gắng xuy tan đi sự lo lắng của mình, nhưng theo thời gian trôi qua, sự căng thẳng ngày càng nhiều hơn.
Cuối cùng, ngay lúc Gallahan không thể chịu đứng được nữa và bật dậy.
Cánh cửa văn phòng bật mở, và trưởng thương đoàn Durak bước vào phòng.
- Được...được rồi!
Trưởng đoàn Durak thở hổn hển với gương mặt tràn đầy phấn khở.
- Thật điên rồ khi có một lượng lớn đơn đặt hàng đổ về! Thật tuyệt vời!
Giọng nói to lớn của ông ta không giấu được vẻ phấn khích.
Trưởng thương đoàn Durak bước nhanh đến như muốn ôm lấy Gallahan trong niềm vui sướng, nhưng Gallahan đã không đáp lại.
- Haaa.......
Gallahan ngồi xuống ghế sofa, áp bàn tay khô ráp lên khuôn mặt mình cùng với một tiếng thở dài nhẹ nhõm.
- A! May mắn quá!
Giọng nói kiệt quệ không còn chút sức lực nào.
- Haha! Bây giờ tôi mới thấy ngài là một chàng trai rất giỏi giả bộ!
Trương đoàn Durak đã bật cười khi nhìn hình ảnh như vậy.
- Nếu muốn tiếp tục làm những việc lớn trong tương lai, anh bạn sẽ phải nuôi dưỡng thêm lòng can đảm của mình đấy!
Lúc đầu, mối quan hệ xưng bằng 'Thiếu gia Lombardy', giờ đã trở nên thoải mái hơn với thái độ 'bạn bè'.
Gallahan cười yếu ớt và gật đầu.
Ý tưởng của Tia đã thành công rực rỡ.
Kể từ ngày rời khỏi văn phòng Lãnh chúa, anh ấy đã không trở về nhà một vài lần và đã phát điên lên với việc thiết kế mẫu vải.
Kết quả là, anh ấy đã có thể tạo ra không chỉ khăn tay mà còn kịp thời tạo ra váy lót bên trong và áo gối có thiết kế đơn giản dành cho phái nữ.
Đó là nhờ sự giúp đỡ của các nhóm chuyên gia đã ngày đêm chăm chỉ như chính anh.
Thương đoàn Lombardy cùng với thương đoàn Durak đã huy động các mối liên hệ cá nhân của họ nhằm trình bày các hàng mẫu cho các quý tộc và các tỉnh lân cận.
Trong những ngày qua, cho đến khi đợt bán vải bông Coroi chính thức bắt đầu vào hôm nay, Gallahan đã luôn phải thở dài vì lo lắng.
Việc tạo ra một hàng mẫu đắt hơn anh nghĩ.
May mắn thay, nguyên liệu chính của vải là cây coroi, có thể dễ dàng kiếm được ở bất cứ đâu nếu chỉ cần có sức người lao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...