Chương 54

49 2 0
                                    


- Oa... là Huy chương sáng lập?

- Đúng vậy! Cung điện đã phái người tới cửa hàng quần áo báo tin! 

    Mỗi năm vào ngày thành lập, Hoàng đế đều sẽ trao tặng một huy chương.

    Huy chương đó có thể trao cho bất cứ ai.

    Một số Hoàng đế kế vị đã trao huy chương cho con trai của họ là Hoàng tử.

    Mục đích để trao huy chương cũng rất đa dạng.

    Trong một số trường hợp, huy chương được trao cho người dân, và trong một số trường hợp khác là dành cho những quý tộc thân cận với Hoàng gia.

- Lý do là vì cha bán những bộ quần áo may sẵn đã giúp cải thiện sức khỏe của người dân Đế quốc...

   Như thể vẫn chưa tin được, cha khẽ lẩm bẩm và véo má mình.

- Cha thật là tuyệt vời!

   Tôi hôn vào má của cha và điều đó càng làm cho ông ấy hạnh phúc hơn.

   Trên thực tế, tôi đã sớm biết được.

    Người sẽ được nhận Huân chương Sáng lập năm nay là cha.

    Đó là bởi vì Hoàng đế Jovanes đã truyền đạt ý định của mình cho ông nội ba tháng trước, và Clerivan đã nói với tôi điều đó.

   Chính vì thế tôi đã viết thư cho Perez rằng sẽ sớm gặp lại cậu ấy.

   Hơn nữa, đại tiệc năm nay dự kiến ​​sẽ còn đặc biệt hơn.

   Clerivan mang tin tức rằng tứ đại gia tộc, những người cai quản từng khu vực, đã đến thủ đô để tham dự.

    Gia tộc Sussew ở phía Nam, gia tộc Luman phía Đông, gia tộc Huxley  ở phía Tây và cuối cùng là gia tộc Ivan ở phía Bắc.

   Trong tất cả những bữa tiệc Hoàng gia được tổ chức trong mấy chục năm qua, điều gì đã khiến cho bữa tiệc trở nên hoành tráng như lần này và có nhiều khách quý đến dự như thế?

- Bởi vì họ bảo cha phải tham dự Đại tiệc trong ba ngày nữa. Cha phải nên chuẩn bị những gì cho Tia đây? 

   Cha tôi vẫn đang lẩm bẩm và suy nghĩ chọn quần áo cho tôi trước.

   Dù cho không phải tôi, mà cha mới là người được nhận huân chương.

- Con sẽ mặc quần áo ở cửa hàng quần áo Gallahan!

    Cha tôi ngạc nhiên về những gì tôi kêu lên với đôi mắt mở to.

- Nhưng, Tia à! Trang phục trong cửa hàng quần áo... 

   Cha tôi thoáng im lặng một lúc.

- Đây là một bữa tiệc khá đặc biệt của Hoàng cung đó... .. Ừm.. thế còn bộ quần áo mà chị Shananet đã tặng cho chúng ta lần trước như một món quà thì sao?

   Dường như ông ấy lo lắng rằng tôi sẽ bị trêu chọc sau khi vào hoàng cung trong bộ quần áo mặc sẵn.

   Theo một cách nào đó, đó là một nỗi lo tự nhiên. Quần áo may sẵn là quần áo vô cùng phổ biến với dân thường.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ