Khi Florentia đang vui vẻ nhìn ra ngoài cửa sổ, Clerivan đang ở trong văn phòng của Lulak.
Mặc dù công việc chính là giáo viên giáo dục người kế thừa, nhưng ngoài việc lo giáo dục trong dinh thự, anh còn có rất nhiều điều để báo cáo với chủ nhân của ngôi nhà.
- ......... Đó là tất cả những gì của ngày hôm nay.
- Làm tốt lắm. Chúng ta hãy ngồi xuống và dùng một ít trà.
- Có vẻ như tôi không thể từ chối rồi.
Khi Lulak rung một chiếc chuông nhỏ, một người phục vụ đang đợi bên ngoài bước vào với một bộ tách trà.
Văn phòng của Lulak Lombardy lúc này đây tràn đầy hương thơm ngào ngạt của những lá trà hảo hạng nhất làm kích thích khứu giác con người.
- Thế cậu cảm thấy thế nào?
Một câu hỏi không đầu không đuôi, nhưng với mối quan hệ giữa Lulak và Clerivan cũng đủ để hiểu ý nghĩa.
- Tôi có thể hiểu được những lời của chủ nhân đã nói.
- Đó là một ý tưởng rất tốt, đúng không?
Tuy nhiên, tựa như một giọng điệu châm chọc, Lulak đã cười suốt một ngày khi biết Clerivan nghiêm khắc hơn với bản thân sau cuộc gặp gỡ với cháu gái mình.
- Cách đây không lâu, tôi còn nghĩ tiểu thư chỉ là một đứa trẻ bảy tuổi bình thường. Và tôi thấy đó là một điều rất kỳ lạ.
- Ngay cả khi không phải vậy, tôi đã cố gắng thăm dò một vài điều.
Clerivan đặt tách trà xuống và tiếp tục nói.
- Tôi đã dò hỏi những người hầu xung quanh ngài Gallahan và tiểu thư Florentia , và không có ai biết về khả năng thiên tài của tiểu thư cả.
- Điều này....
- Khi tôi thông báo rằng tiểu thư Florentia đủ tiêu chuẩn để tham gia lớp học, phản ứng của ngài Gallahan là hoàn toàn bất ngờ khi nghe điều đó.
- Hmm......
Lulak xoa xoa bộ râu đã được chải chuốt kỹ càng.
Đó là một thói quen xuất hiện trong vô thức mỗi khi ông ấy suy nghĩ.
Clerivan nhìn vào hình bóng đối diện, cẩn thận đặt ra một nghi vấn.
- Tôi nghĩ rằng có lẽ... tiểu thư Florentia đang che giấu năng lực của mình.
- Che giấu năng lực ư ......?
- Đó chỉ là một giả thuyết của tôi....
- Cậu thử giải thích xem..
Giống như màu của một đại cổ thụ, đôi mắt nâu của Lulak trở nên sẫm hơn theo năm tháng, ẩn chứa sức mạnh khiến người đối diện phải cúi đầu.
Theo cái nhìn của Lulak, gương mặt của Clerivan cũng trở nên nghiêm túc.
- Tiểu thư là một cô bé rất xuất sắc. Vì là một người như vậy, tiểu thư có thể nhìn thấy những thứ mà những đứa trẻ bình thường sẽ không bao giờ nhìn thấy. Ví dụ như vị trí của cha mình, ngài Gallahan trong gia tộc Lombardi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...