Chương 12

301 29 20
                                    

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ rất nhanh đã làm lành với nhau, dù sao cũng là ngày nghĩ, Ngụy Vô Tiện muốn y cùng mình xuống trấn đi dạo. Nhưng hắn chưa kịp nói ra đề nghị của mình, đệ tử Lam gia đã đến Tĩnh Thất gõ cửa.

" Nhị công tử, Ngụy công tử..."

Lam Vong Cơ thoát ra khỏi cái ôm của Ngụy Vô Tiện, hai ngươi loay hoay một hồi y phục đều rối loạn. Cả hai nhanh chóng chỉnh lại y phục của mình, Lam Vong Cơ mở cửa hỏi.

" Có chuyện gì sao..."

" Hồi Nhị công tử, trước sơn môn có một vị công tử họ Mạnh nói muốn gặp Ngụy công tử."

Ngụy Vô Tiện nghe xong có chút khó hiểu, hắn rất nhanh hỏi.

" Huynh ấy tìm ta, vì sao không vào."

Lam Vong Cơ ngạc nhiên, y nhìn Ngụy Vô Tiện như để hỏi Mạnh công tử kia là vị nào. Nhưng Ngụy Vô Tiện lại trong đầu suy nghĩ vì sao Mạnh Dao lại xuất hiện ở đây nên không nhận thấy ánh mắt của y.

" Vị công tử ấy không có bái thiếp, hơn nữa, hắn nói chỉ đến gặp Ngụy công tử để nói một vài lời sẽ đi ngay."

Ngụy Vô Tiện nghĩ không ra cũng không muốn nghĩ, hắn gật đầu nói.

" Được rồi, ta sẽ đi gặp huynh ấy."

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện không chú ý đến mình, y cau mày đầy khó chịu, người kia là ai, vì sao y chưa từng nghe Ngụy Vô Tiện nhắc tới.

" A Anh... hắn là ai."

Ngụy Vô Tiện cũng không giấu diếm, hắn nói.

" Huynh ấy gọi Mạnh Dao, là phó sứ của Đại ca, chỉ là không biết vì sao lại ở đây lúc này. Có lẽ có chuyện, A Trạm muốn hay không đi cùng ta."

Lam Vong Cơ không thích nói chuyện cùng người lạ, nhưng y nhớ đến cuộc nói chuyện trước đây của hắn cùng Lam Hi Thần, nếu y nhớ không lầm thì vị phó sứ kia từng tỏ tình với Ngụy Vô Tiện.

" Ta không, là bằng hữu của ngươi... ngươi đi đi."

Lam Vong Cơ quyết định không đi cùng, y muốn đi nhìn lén. Ngụy Vô Tiện không biết ý định của y, hắn mất mát một chút, dù sao hắn cũng muốn những người hắn quen biết biết được quan hệ giữa hắn cùng Lam Vong Cơ.

" Kia... vậy ta đi một lát sẽ trở lại."

Ngụy Vô Tiện chân trước vừa đi, Lam Vong Cơ sau lưng đã dùng ẩn thân phù đi theo. Trước sơn môn có một nam tử với vẻ ngoài rất anh tuấn, hắn không mặc gia bào của gia tộc Nhiếp, mà có vẻ giống một tán tu hơn. Lam Vong Cơ nheo mắt nhìn Ngụy Vô Tiện đi về phía nam tử kia.

" Mạnh ca ca, ngươi sao lại đến đây, hôm nay không phải Thanh Đàm Hội sao, ngươi... vì sao lại ăn mặc thế này."

Mạnh Dao nhìn Ngụy Vô Tiện, hắn nở một nụ cười hiền hậu, dường như có chút cô đơn nói.

" Ta... rời khỏi Nhiếp gia."

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên, hắn là người giới thiệu Mạnh Dao cho Nhiếp Minh Quyết, mà Mạnh Dao có trí thông minh, hắn tâm tư tinh tế lại tỉ mỉ, Nhiếp Minh Quyết chỉ trong một thời gian ngắn đã đưa hắn lên chức phó sứ.

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ