Ngụy Vô Tiện đã trở nên trầm lặng sau khi nghe được những gì Ôn Tình nói, trong đầu hắn hiện giờ rất loạn. Ôn Tình tiếp theo có nói thêm điều gì hay không hắn cũng không biết, hắn hận Ôn Trục Lưu... càng hận chính mình đã không bảo vệ tốt Lam Vong Cơ.
" A Anh... mau buông tay, đệ làm đau A Trạm..."
Tiếng hét của Ôn Tình lôi kéo ý thức của Ngụy Vô Tiện trở lại, hắn hốt hoảng thả ra đôi tay đang bấu chặt vào tiểu Hồ Ly của mình... tiểu Hồ Ly bị hắn làm đau cũng mờ mịt chậm chạp mở ra hai mắt, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đang đỏ mắt nhìn mình. Tiểu Hồ Ly lấy cái đầu nhỏ dụi dụi vào người hắn, rồi lại lười biến tìm một tư thế thỏa mái trong lòng hắn mà ngủ tiếp.
Ngụy Vô Tiện còn chưa kịp vui mừng vì y đã tỉnh, lại chứng kiến một loạt hành động vô thức của tiểu Hồ Ly khiến hắn phải bật cười, rồi cũng mang theo lo lắng. Hắn thả một ít linh lực vào cơ thể tiểu Hồ Ly muốn kiểm tra một chút, kết quả lại bị nôn ra máu... Ôn Tình gần như là phát điên với hắn, nàng tức giận ngăn lại hắn hành động.
" Đệ xem là ta chết rồi có phải không, ta nói cho đệ biết. Nếu đệ còn sử dụng linh lực một lần nữa, Kim Đan của đệ sẽ không chịu nổi mà trực tiếp vỡ nát. Giao A Trạm cho ta..."
Ngụy Vô Tiện vẫn không nhúc nhích, Ôn Tình vốn muốn mắng hắn thêm vài câu, lại không nghĩ rằng nàng nhìn thấy từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt tái nhợt của hắn.
" A Anh... làm sao vậy, đệ đừng làm ta sợ..."
Ngụy Vô Tiện ôm chặt lấy tiểu Hồ Ly trong lòng mình, hắn lắc đầu một cách yếu ớt... cho dù y có cả đời là một con Hồ Ly hắn vẫn sẽ không quan tâm mà bên cạnh chăm sóc y. Nhưng y thì sao, y có chấp nhận được điều này hay không.
Mới ngày nào y còn nói y phải đạt được Nguyên Anh để phá đi phong ấn, y nhất định phải đạt được Nguyên Anh trong vòng ba năm tới. Nhưng hiện tại y không còn Kim Đan làm sao y thực hiện được điều đó... càng đừng nói là y hiện tại chỉ là một con Cữu Vĩ Yêu Hồ không thể tu luyện.
Nếu như để người đời biết được y tồn tại, y làm sao còn cơ hội để sống khi không có pháp thuật bên người. Cho dù hắn bắt hắn chóng lại cả thế giới để bảo vệ y, hắn vẫn sẽ làm. Nhưng liệu rằng y có đồng ý để hắn mạo hiểm chống lại họ. Liệu rằng y có vui vẻ bên cạnh hắn hay không hay trong lòng sẽ sinh ra khoảng cách vì cho rằng mình là gánh nặng.
Ngụy Vô Tiện trong lòng suy nghĩ rất nhiều chuyện, hắn lau đi nước mắt của mình, lại khàn khàn giọng nói.
" Nhị tỷ... có cách nào chữa trị Kim Đan hay không. A Trạm không thể không có Kim Đan, không có nó A Trạm không thể trở lại thành người."
Ôn Tình sững sốt, nàng lắc đầu... Ôn Tình nhìn tiểu Hồ Ly đang ngủ ttong lòng không khỏi đau nhói. Bỗng nhiên nàng nghĩ đến Duyên Linh vẫn chưa trở về.
" Đúng rồi... A Anh, Sư bá... có thể sư bá có cách."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, Duyên Linh trước khi đi đã nói sẽ mất vài tháng mới trở lại. Hắn không chờ được, Lam Vong Cơ hiện tại còn an toàn vì chưa có người phát hiện. Nhưng ai biết được ngày ấy ở Huyền Vũ Động sự thay đổi của y có hay không bị kẻ khác nhìn thấy. Hắn không dám đánh cược tính mạng của y cho bất cứ ai...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalneMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..