Chương 15

310 36 17
                                    

Sau khi Ngụy Vô Tiện mang Lam Vong Cơ rời đi, Lam Hi Thần nở một nụ cười rất ôn nhu, nhưng mà mọi người không tự giác đều lạnh sống lưng. Hắn hòa nhã nói.

" Tại hạ lấy thân phận ca ca của Vong Cơ đệ đệ ta để nói chuyện, có ai có thể cho tại hạ biết chuyện gì đã xảy ra vừa rồi không... nếu như..."

Lam Hi Thần còn chưa nói xong, trong góc khuất một nữ tử mặc bạch y, mang mạng che mặt đã hưng phấn nhảy ra trước mặt Lam Hi Thần.

" Ta... ngươi muốn biết cái gì. Tiểu ca ca..."

Lam Hi Thần nhìn nữ tử trước mặt mình không tự giác cảm thấy có chút đã từng nghe cái xưng hô này ở đâu rồi thì phải. Lam Hi Thần giữ một khoảng cách với nàng, hắn hành lễ với nữ tử trước mặt mình rồi nói.

" Có không cho tại hạ biết cô nương quý danh."

Nữ tử bạch y khẽ cười, nàng đặt tay lên vai Lam Hi Thần nháy mắt tinh nghịch với hắn.

" Tiểu ca ca, hơn một năm trước nơi Thôn An Liễu, ngươi cùng Tiểu Anh Anh đã cứu ta. Ta từng nói sẽ mang bạc trả lại cho các ngươi."

Lam Hi Thần nhìn nữ tử tinh nghịch trước mặt mình, một tiếng Tiểu Anh Anh khiến hắn nhớ lại tiểu cô nương xinh đẹp đặc biệt thú vị hơn một năm trước.

" Ngươi là Lâm..."

Tiểu cô nương vội vàng vươn tay che miệng Lam Hi Thần. Tiếp xúc thân cận khiến hắn có chút ngượng ngùng. Hắn lùi về phía sau một bước rồi nói.

" Ngươi làm sao lại ở nơi này... năm ấy sau khi chúng ta rời đi đã xảy ra chuyện gì sao."

Tiểu cô nương cười lắc đầu, sau khi bọn họ rời đi. Nàng qua hôm sau cũng rời Thôn. Nàng biết Ngụy Vô Tiện ở Vân Mộng nên là theo tàu thuyền mà một đường đến đây mưu sinh.

" Ta đi sau các ngươi chỉ một ngày, ta đã hứa sẽ trả lại bạc cho các ngươi... bất quá kiếm bạc cũng không dễ, nên mới lâu như vậy mà ta vẫn chưa trả được."

Lam Hi Thần buồn cười, khi ấy họ đã nói không cần để trong lòng, tiểu cô nương này lại vẫn nhớ đến tận hôm nay.

" Ngươi thật là, chúng ta sẽ không nhận lại. Vô Tiện hắn bảo có hảo cảm với ngươi, xem ngươi như một vị tỷ tỷ nên hắn mới giúp đở. Ngươi trả lại là phụ lòng hắn."

Tiểu cô nương cũng không muốn ở nơi này đôi co với Lam Hi Thần, nàng lắc đầu, lại lấy từ trong ống tay áo rộng của nàng ra một xấp giấy viết thư, nàng đưa cho Lam Hi Thần rồi nói.

" Đây là danh sách các trà lâu buông lời dèm pha Tiểu Anh Anh, còn có những người tham gia bêu rếu ta chỉ tìm hiểu được một ít. Bọn họ đa số đều là thanh niên lưu manh nghiện tiêu dao tán đang cần tiền."

Tiểu cô nương dừng lại một lát lại nói tiếp.

" Sự việc bắt nguồn từ một thiếu niên, ta cũng không chắc có phải hay không thiếu niên vì hắn đội đấu lạp không rõ diện mạo. Hắn thân hình cùng Tiểu Trạm Trạm thân hình không sai biệt lắm, bất quá không có như Tiểu Trạm Trạm như vậy đẹp thân hình, hơi béo một tí. Hắn đầu tiên là đến Trà Lâu Thanh Hoa mua chuộc lão bản nơi đó, ta vô tình ở đó nên phát hiện. Ta đã thu thập tất cả thông tin từ ngày ấy đến nay, ngươi tra tra thử xem."

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ