Người cứu Ngụy Vô Tiện chính là Hỏa Diễm, lúc hắn đưa Ngụy Vô Tiện trở về người đã là hôn mê. Ngụy Vô Tiện bị thương rất nặng. Hỏa Diễm kì thật là theo chân Ngụy Vô Tiện đến Hồ Tộc, hắn bàng quang đứng nhìn Tiện Vong hai người đánh nhau, một là hắn muốn xem Lam Vong Cơ hiện tại thực lực, hai là hắn muốn nhìn xem Ngụy Vô Tiện sẽ có cách ứng đối như thế nào.
Nhưng thực hiển nhiên Ngụy Vô Tiện lại khiến hắn thất vọng lần nữa, đối với Hỏa Diễm một người quyết đoán, bản lĩnh, luôn lí trí trong mọi trường hợp như Ngụy Trường Trạch mới xứng đáng làm Quân Vương Ma Tộc. Hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện quá mềm yếu, hay nói đúng hơn là Ngụy Vô Tiện quá ngu ngốc.
" Chủ nhân làm sao vậy, Hỏa Diễm ngươi bảo vệ chủ nhân như vậy sao..."
Hỏa Diễm lười đến cùng Xích Lam nhiều lời, hắn vốn bản tính kiêu ngạo lạnh lùng, ngoài Ngụy Trường Trạch ra hắn chưa từng để ai vào mắt cả. Hắn quay qua nói chuyện với Ngụy Vĩnh An, lời ít ý nhiều.
" Lam Vong Cơ cùng hắn giao đấu."
Ngụy Vĩnh An không hỏi nhiều, hắn trong lòng chỉ có một ý nghĩ.
" Lam Vong Cơ hắn vậy mà hạ tử thủ với A Tiện."
Bởi vì Ngụy Vô Tiện bị thương rất nặng, nhất là vết thương trước ngực, chỉ một xíu nữa thôi là chạm vào tim. Ngụy Vĩnh An vội hối thúc Xích Lam...
" Xích Lam, mau đến Ma Tộc mang Ngũ trưởng lão đến đây, A Tiện cần phải trị thương gấp."
Xích Lam không tiếp tục đôi co, hắn nhanh chóng biến mất trong tầm mắt hai người. Ngụy Vĩnh An nhanh chóng giúp Ngụy Vô Tiện cầm máu rửa vết thương.
Hỏa Diễm có chút áy náy. Hắn không nghĩ Ngụy Vô Tiện lại bị thương nặng như vậy, dù có không thích Ngụy Vô Tiện đi nữa, hắn vẫn là nhi tử của chủ nhân mình. Hơn nữa, Ngụy Trường Trạch đã từng giao phó Hỏa Diễm phải bảo vệ nhi tử mình, vì một phút nông nổi, hắn hại Ngụy Vô Tiện thành như vậy.
" Hắn bị thương rất nặng sao..."
Hắn không hỏi con được, này vừa hỏi Ngụy Vĩnh An liền nổi điên.
" Ngươi còn dám hỏi, ta bảo ngươi đi theo bảo vệ A Tiện, ngươi rốt cuộc là bảo vệ nó hay là muốn nó chết..."
Hỏa Diễm mím môi, đại khái là biết bản thân mình làm sai, nhưng tính tình hắn vốn kiêu ngạo. Hắn im lặng ngồi sang một bên nhìn Ngụy Vĩnh An vì Ngụy Vô Tiện bận trước bận sau, ngoài mặt hắn không thể hiện ra, nhưng trong lòng hắn kì thực rất thấp thỏm, nói chung là hắn sợ Ngụy Trường Trạch biết được việc này sẽ không cần hắn nữa.
Ngũ trưởng lão rất nhanh đã được Xích Lam mang đến, vốn dĩ bọn họ là lén lút trốn ra khỏi Ma Tộc, nên là dù còn Lục trưởng lão cũng muốn đến nhưng không thể. Ma Tộc hiện tại vẫn chịu quản thúc của Tiên Hoàng, bởi vì không được quản thúc chặt chẽ nên họ mới có thể lợi dụng kẻ hở này mà lui tới với nhau.
Nghe tin Ngụy Vô Tiện gặp nạn, ngũ trưởng lão rất là sốt ruột, vừa tới nơi ông đã hớt hãi chạy đến mà hỏi.
" Điện hạ thế nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..