Chương 31

230 25 2
                                    

Sau tiếng rống của nam tử kia Lam Vong Cơ gần như đã chết lặng trong sự kinh hoàng, y mở mắt trừng trừng nhìn người trước mặt mình, Lam Vong Cơ yếu ớt phủ nhận.

" Không thể nào... làm sao có thể, ngươi gạt ta... nếu phụ thân hắn thật là Quân Vương Ma Tộc, vì sao lại để hắn chịu khổ nhiều năm như vậy... họ làm sao có thể bỏ mặc hắn tự sinh tự diệt..."

Nam tử lắc đầu, hắn không hiểu vì sao họ để lại Ngụy Vô Tiện nơi này, nhưng hắn có thể đoán được đôi chút.

" Cũng có thể là họ đang bảo vệ hắn..."

Lam Vong Cơ phá lên cười, nghĩ đến những gì Ngụy Vô Tiện đã trải qua y chỉ cảm thấy thật mỉa mai. Phụ mẫu hắn có quyền lực như vậy, vì sao lại bỏ rơi hắn.

" Bảo vệ... bỏ mặc hắn gặp nguy hiểm, bỏ mặc hắn chịu đựng đau khổ suốt hai kiếp, như vậy là bảo vệ sao... thật nực cười..."

Nam tử lắc đầu, Thần Ma vốn không xen vào chuyện của nhau. Nhưng vì hắn đem lòng yêu Ngụy Vô Tiện nên đã lén tìm hiểu về Ma Tộc, sau khi tìm hiểu cặn kẽ kì thật hắn cũng có thể hiểu phụ mẫu Ngụy Vô Tiện vì sao phải làm như thế.

" Cách đây vạn năm, Thái Tử Ma Tộc chào đời không lâu thì cuộc chiến Thần Ma xảy ra, lợi dụng chiến cuộc rối loạn Thái Tử Ma Tộc đã bị kẻ xấu bắt đi... Quân Vương cùng Quân Hậu gần như là lật tung Ma Vực cũng không tìm được nhi tử của mình."

" Bọn họ tra khảo tất cả người ở Ma Giới vẫn không thể tra được kết quả gì... Quân Hậu đau lòng sinh bệnh, Quân Vương ngày ngày cho người tìm kiếm nhi tử của mình trong vô vọng. Một ngàn năm trước, Nhị Thái Tử lại chào đời... bởi vì không muốn quá khứ lặp lại, bọn họ ngày ngày đều ở bên cạnh bồi nhi tử của mình, cho đến một ngày..."

" Vốn dĩ Ma Vực mỗi trăm năm yêu ma sẽ làm loạn, phu thê bọn họ cần phải gia cố kết giới Ma Vực để tránh yêu ma thoát ra làm loạn. Mỗi một lần như vậy pháp lực bọn họ sẽ thương tổn, đó là lúc bọn họ yếu nhất."

" Tiểu nhi tử được bọn họ giao cho vị ca ca mà Quân Hậu tín nhiệm nhất, lại không nghĩ đến chính ca ca nàng đã phản bội Ma Tộc. Hắn đã ném Nhị Thái Tử vào lốc xoáy không gian, khi phu thê bọn họ trở về nhận được tin tiểu nhi tử không thấy họ đã gần như điên loạn mà phá nát Ma Cung. Vị ca ca của nàng cuối cùng cũng lộ ra bộ mặt thật, hắn muốn lật đổ Ngụy Tộc, hắn muốn Ma Vực trở thành thế giới của Tiêu Tộc."

" Cho dù bọn họ pháp lực suy yếu, nhưng Quân Vương luôn giữ lại con bài tẩy cho mình... Tiêu Tuần bị Quân Vương giết chết... Ma Tộc năm ấy bị Quân Vương thanh trừ đi mất hơn phân nửa nhân số. Mỗi một Thái Tử của Ma Tộc đều có hai ngọn đèn thể hiện cho số mệnh, hai vị Thái Tử kia mệnh đèn chưa từng tắt, vì vậy mà phu thê bọn họ đã lật tung ba ngàn thế giới tìm kiếm nhi tử của mình, nhưng thế giới rộng lớn... giữa ba ngàn thế giới họ chỉ ôm một hi vọng rất nhỏ, đã qua lâu như vậy, nhi tử của họ vẫn không tìm được."

" Hơn hai mươi năm trước, họ vừa kết thúc quá trình gia tăng kết giới đã bị đánh lén, phu thê hai người trọng thương nặng, bị cuốn vào gió lốc không gian và lưu lạc đến nơi này. Họ mất đi kí ức, nhưng cũng thật mệnh số, phu thê bọn họ lại gặp nhau rồi yêu nhau... Ngụy Vô Tiện lại ra đời."

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ