Chương 25

238 25 5
                                    

Ngụy Vô Tiện còn đang ngơ ngác vì hành động của Giang Yếm Ly, hắn còn chưa kịp nâng nàng lên đã bị lời nói của nàng làm cho ngẩy ngẩn, hắn lắp bắp không dám tin...

" Ba... ba mươi... giới tiên... Đại tiểu thư... ngươi đứng lên, ngươi nói cho ta, phu nhân đã phạm tội gì..."

" Đại sư huynh..."

Đông Kha nhíu mày, hắn không muốn Ngụy Vô Tiện vướng vào vấn đề này một chút nào. Mặc dù đau lòng khi Giang Yếm Ly suy sụp, nhưng ngày hôm nay Ngu Tử Diên gặp phải những việc này đều xứng đáng.

Ngụy Vô Tiện nhìn Đông Kha, hắn vốn thông minh nên rất nhanh đã hiểu ra vấn đề.

" Đông Kha..."

Đông Kha né tránh ánh mắt Ngụy Vô Tiện, hắn cúi đầu, mím môi hai tay nắm chặt. Ngụy Vô Tiện thở dài, hắn gật đầu với Giang Yếm Ly.

" Đại tiểu thư, ngươi đừng lo lắng, chúng ta vào trong đi..."

Đông Kha chặn lại hướng đi của Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện nhướng mày.

" Đông Kha, tránh ra..."

" Ta không, hôm nay nàng gặp phải những chuyện này đều là quả báo của nàng... ngươi vì sao còn muốn vì nàng giải vây trong khi nàng đã khiến ngươi tổn thương hết lần này đến lần khác."

Ngụy Vô Tiện thở dài, hắn biết Đông Kha bất mãn Ngu Tử Diên rất nhiều. Nhưng ba mươi giới tiên thật sự là hình phạt rất rất nặng, bị xử phạt giới tiên là một sự nhuốt nhơ đối với một người trong gia tộc. Cho dù hắn ghét Ngu Tử Diên, nhưng cũng không đến mức hận nàng đến mức không chết không được.

" Đại tiểu thư... xử phạt khi nào bắt đầu."

Giang Yếm Ly không dám nhìn Ngụy Vô Tiện, nàng cúi đầu nói.

" Giữa... Giữa giờ Tỵ" (09-11h)

Hiện mới đầu giờ Tỵ Ngụy Vô Tiện gật đầu, hắn nhẹ giọng nói.

"  Đại tiểu thư ta cần nói chuyện với Đông Kha một lát, ta sẽ tìm tông chủ sau."

Giang Yếm Ly nhìn Đông Kha một chút, nàng lo lắng Đông Kha sẽ ngăn cản Ngụy Vô Tiện giúp nàng. Đông Kha trong lòng bất đắc dĩ, hắn biết hôm nay qua đi hắn cùng Giang Yếm Ly sẽ xa cách, nhưng hắn không hối hận. Thay vì mãi mong chờ vào một tình yêu vô vọng, hắn chỉ muốn bảo vệ người hắn muốn bảo vệ.

Ngụy Vô Tiện mím môi, hắn có chút lo lắng, hắn biết Đông Kha thích Giang Yếm Ly. Nhưng hắn cũng biết Giang Yếm Ly thích vị hôn phu của nàng, Đông Kha chung quy là vô vọng trong tình cảm này. Hắn khi xưa không hiểu tình yêu, không cảm nhận được ánh mắt Đông Kha khi lén nhìn nàng, nhưng giờ hắn hiểu được... lại đau lòng cho vị ca ca này của mình.

Sau khi Giang Yếm Ly rời đi, Đông Kha nhăn mày nhìn Ngụy Vô Tiện, hắn khó chịu nói.

" Ngươi nên rời đi..."

" Đông Kha, ngươi không đau lòng khi nhìn thấy nàng như vậy sao..."

Đông Kha trong lòng kinh nghi, hắn ra vẻ trấn định nói.

" Ta không hiểu ngươi muốn nói gì..."

Ngụy Vô Tiện nhìn thẳng vào mắt Đông Kha, hắn không cho Đông Kha cơ hội lãng tránh mà trực tiếp nói.

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ