Quá trình đổi đan của họ diễn ra rất thành công, kì thật thì Cữu Vĩ Yêu Hồ có khả năng tự làm lành, nên khi Kim Đan vừa đặt vào đúng vị trí thì linh mạch trong cơ thể tiểu Hồ Ly đã tự mình hoạt động chữa trị. Cơ thể của tiểu Hồ Ly gần như chỉ qua một đêm đã trở nên tràn đầy sinh lực, thậm chí vết sẹo nơi đang điền cũng tự biến mất.
Ôn Tình vừa mừng vừa chua xót, Lam Vong Cơ hiện tại khỏe mạnh nhưng Ngụy Vô Tiện cũng trở thành một phế nhân. Nàng lo lắng y tỉnh lại trước Ngụy Vô Tiện nên đã châm kim vào huyệt ngủ của y. Ngụy Vô Tiện thì qua hôm sau mới chuyển tỉnh, điều đầu tiên hắn làm khi mở mắt là tìm kiếm tiểu Hồ Ly.
Tiểu Hồ Ly được đặt ngủ bên cạnh hắn, Ngụy Vô Tiện nhẹ ôm nó lên kiểm tra một chút... hắn vốn muốn đưa linh lực ra dò xét, nhưng đến khi thực hành mới cứng đờ người khi nhớ ra mình không thể làm điều ấy được nữa.
Ngụy Vô Tiện cười khổ, hắn vốn không để ý, nhìn kĩ lại mới thấy một cây ngân châm được cắm vào huyệt ngủ của tiểu Hồ Ly. Hắn biết đây là Ôn Tình làm, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng vuốt ve những sợi lông mềm mại của nó một lúc rồi mới xuống giường đi tìm Ôn Tình.
" Nhị tỷ... A Trạm thế nào."
Ôn Tình vì để có thời gian chăm sóc hai người nên chuyển qua bên phòng gần họ để ở, nàng đang phơi thảo dược trước nhà. Nhìn thấy hắn nàng khẽ cau mày, ném đống thảo dược xuống sọt... nàng vội vàng chạy lại đở hắn.
" Sao lại ra đây, đệ thế nào rồi."
Ngụy Vô Tiện sắc mặt tái nhợt, hắn đã không còn Kim Đan hộ thể, hiển nhiên vết thương sẽ lâu lành hơn bình thường. Lại vì hắn chuyển động mạnh lúc vừa tỉnh dậy nên vết thương đã có xu hướng ứa máu. Bất quá hắn không để tâm, chỉ lo hỏi.
" Đệ không sao, Nhị tỷ... có thành công hay không. Sao ngươi vẫn gây mê A Trạm."
" Từ từ rồi nói, lại kia ngồi nghỉ một lát. Đại tỷ có gửi trà ngươi thích đến, ta pha cho ngươi."
Ôn Tình rủ mắt, nàng dìu Ngụy Vô Tiện lại một bàn trà nhỏ tại một túp lều đơn sơ... Ôn Tình cũng thích uống trà nên trong lều lúc nào cũng có một ấm nước nhỏ được nàng đun nóng. Cả quá trình pha trà nàng đều im lặng, đến khi hương thơm lan tỏa ra nàng mới rót cho hắn một tách trà nóng... làm xong nàng mới chậm chạp nói.
" Thành công... ta sợ đệ ấy tỉnh lại trước ngươi nên mới gây mê. Cơ thể A Trạm có thể tự làm lành. Kim Đan vừa đặt vào đúng vị trí đã tự chữa trị, ta gần như là chẳng làm gì cả."
Kì thật khi nhìn thấy vị trí đan điền của tiểu Hồ Ly không để lại sẹo hắn đã đoán được. Hắn chỉ muốn hỏi để chắc chắn mà thôi, nhưng trong lòng vẫn có chút không yên.
" Tại sao A Trạm không trở lại thành người..."
Ôn Tình mân mê tách trà trong tay, nàng trong lòng khó chịu nên tâm hồn đã bay xa... nào có nghe được Ngụy Vô Tiện nói cái gì.
" Nhị tỷ..."
Ôn Tình bị Ngụy Vô Tiện gọi vài lần mới sực tỉnh, nàng có chút bối rối hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..