Mọi người bị Lam Khải Nhân giữ lại Lam gia chơi cả tuần trăng, hộ vệ Nhiếp gia thì về trước cửa hàng để trông coi, Đông Kha thì về lại Giang gia trước. Lâm Mộng Dung được Lam Hi Thần đưa đi khắp Cô Tô.
Nhóm sư bá của Ngụy Vô Tiện thì tung hoành đến rầm rộ, bây giờ mà nhắc về Ngụy Vô Tiện ai cũng biết rằng hắn có một nhóm Nguyên Anh hậu kì đỉnh núi hậu thuẩn... muốn ức hiếp hắn thì trước tiên tự xem xét thử mình có khả năng gánh chịu hậu quả sau đó hay không. Một mình Ngụy Vô Tiện cũng đã rất ít người dám làm gì hắn, giờ lại thêm một nhóm sư bá bảo vệ hắn càng là khiến người khác phải dè dặt.
Qua một tuần trăng Lam Vong Cơ lại đóng gói đi theo Ngụy Vô Tiện về Vân Mộng, Lam Khải Nhân phiếm toan, cháu trai lớn rồi không giữ được nữa.
Ngụy Vô Tiện đưa y về Liên Hoa Ổ để gặp Giang Phong Miên, dù sao ông cũng là người nuôi hắn lớn, nay hắn đính hôn cũng không thể đưa ông ra ngoài như kẻ xa lạ. Giang Phong Miên rất vui, mặc dù có chút buồn khi Ngụy Vô Tiện không lấy thân phận Giang gia để đính hôn, nhưng dù sao cũng vui vì hắn tìm được hạnh phúc.
Ngu Tử Diên thì vẫn còn nằm trên giường dưỡng thương, nhưng quan hệ phu thê bọn họ lại trở nên tốt hơn rất nhiều.
Ngụy Vô Tiện chỉ để Lam Vong Cơ ở Liên Hoa Ổ ba ngày để giới thiệu với mọi người, dù sao đám sư đệ của hắn vẫn luôn ngóng trong Đại tẩu...
Bởi vì họ đều đối xử tốt với Ngụy Vô Tiện nên Lam Vong Cơ cũng khá hòa hợp với bọn họ. Nếu Ngụy Vô Tiện bận, họ sẽ đưa y đi tham quan, họ kể cho Lam Vong Cơ nghe rất nhiều chuyện về hắn... nhưng chuyện hắn chịu khổ thì họ không hé răng nửa lời, vì Ngụy Vô Tiện đã dặn dò trước... nếu không nghe hắn sẽ không thèm đếm xỉa đến họ nữa.
Sau ba ngày Lam Vong Cơ về lại cửa hàng, Ngụy Vô Tiện thì cũng bắt đầu bàn giao lại tất cả sự vụ cùng kinh nghiệm của mình cho Giang Trừng... kế hoạch kinh doanh, khai tông lập phái của hắn cũng đã cùng Giang Phong Miên bàn qua, ông cũng nói khi cần thì có thể tìm đến ông, ông sẽ giúp.
Giang Trừng cũng nên bắt đầu hiểu hơn về gia tộc của mình, Ngụy Vô Tiện cũng không giữ cho riêng mình... những gì hắn biết, hắn hiểu hắn đều truyền đạt lại cho Giang Trừng. Có thời gian hắn lại mang Lam Vong Cơ ra ngoài săn đêm, có khi cả tháng hai người mới trở về.
Nhóm sư bá của Ngụy Vô Tiện thì chỉ tung hoành ở Vân Mộng thêm một tháng rồi cũng kéo nhau rời đi, họ về đây vì muốn gặp Ngụy Vô Tiện... nơi sơn cốc của họ không có người điều hành một thời gian dài cũng không tốt nên họ buộc phải rời khỏi... Duyên Linh thì trở lại thôn An Liễu tìm kiếm lại cuộc sống yên bình dân dã của mình.
*****
Thời gian thấm thoát trôi nhanh, mới đó mà đã qua nửa năm, Lam Vong Cơ cũng đã lâu không về lại Lam gia... Lam Khải Nhân nhớ nhung đứa chất tử yêu quý nên đã truyền tin muốn y trở về.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đã vân du bên ngoài suốt hai tháng, kì thật họ cũng chỉ quay quanh khu vực Vân Mộng, Thanh Hà, Cô Tô, mặc dù y vẫn đi săn đêm ở Cô Tô nhưng họ không dừng lại nhiều nên không trở về Lam gia, nay Lam Khải Nhân truyền tin, y cũng có chút nhớ thúc phụ của mình nên quyết định sẽ trở lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..