Tiêu Thanh Linh trái tim đập loạn, nàng không biết phải làm gì bây giờ. Nếu như nhi tử nàng tỉnh lại hỏi về Lam Vong Cơ, nàng biết phải trả lời như thế nào. Ma Tộc người đối với tình yêu luôn rất cứng đầu cùng si tình, nhi tử của nàng phải làm sao đây.
" Ai ở đó..."
Một giọng nói bỗng nhiên vang lên khiến Tiêu Thanh Linh hốt hoảng, nàng lau vội nước mắt rồi im lặng biến mất trong màn đêm.
" Quái... là ta nghe lầm sao."
Lam Hi Thần là tối nào cũng đến Từ Đường thắp hương, hắn nhẹ giọng lẩm bẩm... từ ngày Lam Vong Cơ biến mất đến nay... đêm nào hắn cũng đến nơi này cùng bài vị của y làm bạn.
Bởi vì quan sát khắp Từ Đường hắn cũng không phát hiện ra gì bất thường, cho nên Lam Hi Thần theo thói quen mà thắp hương.
" Vong Cơ, Vô Tiện... hôm nay an không..."
Lam Hi Thần nhìn hai bài vị trước mặt mình, không sai đâu... chính là hai bài vị thay vì một. Nhưng vừa rồi Tiêu Thanh Linh vì quá sốc cho cái chết của Lam Vong Cơ mà không nhìn thấy bên cạnh còn một bài vị mang tên nhi tử của mình.
Đây là câu nói mà từ ngày bọn họ biến mất đến nay Lam Hi Thần vẫn luôn hỏi, một câu an không nhưng chưa bao giờ có người đáp lời.
" Tông chủ..."
Lam Hi Thần cau mày, hắn không vui nhìn đệ tử đang rối rắm đứng bên ngoài Từ Đường.
" Chuyện gì... hớt ha hớt hải, quy phạm ở đâu..."
" Tông chủ, mới nãy có một vị tiểu thư chạy về phía Từ Đường, chúng ta không ngăn được nàng."
Lam Hi Thần nghi hoặc, chẳng lẽ khi nãy thật sự có người. Nhưng người kia rời đi bằng cách nào, vì sao nàng lại xuất hiện ở Từ Đường.
" Có nhìn rõ mặt hay không..."
Đệ tử bị hỏi liền tính nói là có, nhưng khi hắn muốn miêu tả lại khuôn mặt hắn nhìn thấy thì trong đầu hắn liền trống rỗng.
" Nàng... rất đẹp. Nhưng... nhưng... ta không nhớ nàng ra sao diện mạo... nhưng là nàng có hỏi đến Nhị công tử... sau khi hỏi ta còn chưa nói xong nàng đã hướng Từ Đường mà chạy... Tông chủ không gặp nàng sao."
Lam Hi Thần lâm vào trầm tư, hắn phất tay bảo đệ tử lui ra. Trong lòng hắn có một cái khó lường suy đoán... bởi vì người có năng lực khiến cho kẻ khác không thể nhớ rõ diện mạo của mình... thường thì tu vi phải rất cao. Mà người có khả năng như vậy, Tu Chân Giới căn bản không tồn tại.
Lam Hi Thần sau khi suy tư liền rời đi, hắn muốn tìm Duyên Linh hỏi rõ một số chuyện. Duyên Linh từ ngày ấy đến nay cũng ở lại Bất Dạ Thiên chưa từng rời khỏi, mà Bất Dạ Thiên cũng một tay Duyên Linh cải tạo thành Kỳ Sơn Ngụy Thị... Đông Kha là người bị Duyên Linh bắt ép lên làm chủ gia tộc.
Ban đầu Đông Kha không đồng ý, nhưng Duyên Linh đã lấy Ngụy Vô Tiện ra làm cái cớ, Ngụy Vô Tiện từng có ước mơ khai tông lập phái... hắn muốn giúp Ngụy Vô Tiện thực hiện. Cuối cùng là Đông Kha một bên tiếp nhận, một bên mang lên Ngụy Dương tận tình dạy bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..