Ngụy Vô Tiện khi bước chân ra khỏi kết giới, hắn nhìn thấy những ánh nắng đầu tiên của Mặt Trời chiếu rọi sau một thời gian dài bị nhốt... nếu là bình thường hắn hẳn là phải đứng lại chờ tàn hồn hay còn gọi là Ngụy Vĩnh An rời đi thì hắn mới cất bước.
Nhưng hắn hiện tại phải kết Ma Đan, không có thời gian cho hắn bước dài bước ngắn chậm chạp. Ngụy Vô Tiện kích khởi một trương dịch chuyển phù, cũng chẳng cần biết mình sẽ bị dịch chuyển đi đâu... nhưng càng xa Loạn Táng Cương càng tốt.
Tuy Ngụy Vĩnh An không nói, nhưng Ngụy Vô Tiện biết kết giới Loạn Táng Cương gắn liền với hắn. Kia trận pháp mà hắn nhìn thấy khi lần đầu bước vào động... đó là trận hiến tế sinh cơ.
Đây cũng là do Ngụy Vô Tiện lúc nhàm chán không có gì làm nên sắp xếp lại thư tịch, hắn nhìn thấy một quyển thư cổ cũ nát được đặt tận cùng kệ sách... Ngụy Vô Tiện tò mò mở ra xem, hắn ban đầu chỉ là nghĩ không biết là cái gì thư mà Ngụy Vĩnh An lại để tận dưới cùng.
Nhưng càng đọc hắn mới càng ngơ ngác, khi nhìn đến trận pháp được vẽ bên trong quyển sách mới khiến Ngụy Vô Tiện bàng hoàng, hắn dường như đã khám phá ra một bí mật mà hắn không nên biết.
Bởi vì sợ Ngụy Vĩnh An sẽ trách hắn tùy tiện nên Ngụy Vô Tiện cũng không hỏi, nhưng hắn vẫn lén lút tham khảo... hắn muốn biết kia trận sẽ phải trả giá những gì. Nhưng trong thư có một trang đã bị xé rách, cũng là trang quan trọng nhất. Ngụy Vô Tiện khi ấy rất muốn hỏi thẳng, nhưng nếu như Ngụy Vĩnh An muốn người khác biết... hẳn là đã không xé đi trang giấy kia.
Nhưng Ngụy Vô Tiện cũng phần nào đoán được, điều kiện của nó hẳn là không nhỏ. Bằng chứng là Ngụy Vĩnh An sau khi chết phải ở mãi lại nơi này... nhưng Ngụy Vô Tiện cũng biết hẳn là không chỉ đơn giản như thế. Một ngày làm thầy suốt đời làm cha... cho dù Ngụy Vĩnh An không nhận hắn làm đệ tử... Ngụy Vô Tiện trong lòng cũng đã nhận hắn làm sư tôn. Hắn tự hứa với lòng, sẽ tìm ra cách đưa Ngụy Vĩnh An ra khỏi Loạn Táng Cương.
****
Ngụy Vô Tiện rơi xuống một ngọn núi, chính hắn cũng không biết đây là nơi nào. Nhưng hắn mặc kệ, trong lòng hắn nghĩ hẳn là đã đủ xa, liền nhớ đến lời dặn của Ngụy Vĩnh An. Ngụy Vô Tiện nhanh chóng bày trận pháp chống đở lôi kiếp, nếu là kết Kim Đan thì hắn không cần phải để trong lòng vì hắn đã có kinh nghiệm. Nhưng lần này không giống nhau, hắn phải nắm chắc mình kết Ma Đan thành không được bại.
Mà nơi Ngụy Vô Tiện dừng lại lôi vân cũng đã ùn ùn kéo đến, mây đen mù mịt... quạ kêu đầy trời. Ngụy Vô Tiện thầm cảm thán.
" An bá bá nói không sai a, Thiên muốn diệt hắn không thành."
Bởi vì Ngụy Vô Tiện thật sự tu luyện quá nhanh, Ngụy Vĩnh An hiển nhiên lo lắng hắn sẽ gặp phải lôi kiếp khó nhằn nhất trong lịch sử Ma Tộc. Năm ấy Ngụy Trường Trạch tiếp nhận lôi kiếp khiến mọi người một phen hú vía, lần này Ngụy Vô Tiện hiển nhiên chỉ có hơn chứ không kém.
Nhưng cũng bởi vì dị tượng ác liệt của Ngụy Vô Tiện nên đã kéo theo sự chú ý của rất nhiều người. Mà hắn không biết chính là, nơi hắn độ kiếp chỉ cách Lam Vong Cơ doanh trại một khắc ngự kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..