Tiêu Thanh Linh cùng Ngụy Trường Trạch rời khỏi nơi mật thất kia. Khi đã hoàn toàn ra bên ngoài, nàng mới nhìn Ngụy Trường Trạch rồi hỏi.
" Trường Trạch ca ca, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì..."
Ngụy Trường Trạch thở dài, hắn ôm lấy thê tử của mình rồi nói.
" Lúc mang A Anh cùng mọi người trở lại, ta nhận ra kết giới Ma Vực khác thường. Có người động tay chân vào kết giới, các trưởng lão đang giúp ta giữ vững kết giới không để nó nứt ra lớn hơn."
" Linh nhi, lần này kết giới Ma Vực có vấn đề, chắc chắn là có người dở trò. Nhưng thân là một cái Quân Vương... ta không thể để oán linh thoát ra gây nhiễu loạn. Nàng..."
Ngụy Trường Trạch còn chưa nói xong, Tiêu Thanh Linh đã ngắt lời hắn.
" Ngươi cũng đừng bảo ta không cần theo ngươi mạo hiểm, ta là ngươi thê tử... là Quân Hậu của Ma Tộc, ta cũng có trách nhiệm bảo vệ Ma Tộc của mình."
Ngụy Trường Trạch hốc mắt đỏ lên, hắn biết nàng sẽ không để hắn mạo hiểm một mình. Nhưng lần này không giống nhau.
" Linh nhi, Hoa Đăng trấn giữ Ma Tộc đang yếu đi... ta sợ..."
Tiêu Thanh Linh tức giận nhìn Ngụy Trường Trạch... nàng không nghĩ đến hắn muốn bỏ lại mình rồi một mình hắn đi mạo hiểm.
" Vì vậy ngươi muốn bỏ lại ta một mình đi tìm chết..."
" Ta..."
Ngụy Trường Trạch vốn muốn nói, hắn muốn nàng ở lại bảo vệ nhi tử của mình. Hắn không yên lòng nếu để Ngụy Vô Tiện một mình như vậy. Nhưng hắn còn chưa nói xong, một vị trưởng lão đã hốt hoảng chạy tới.
" Quân Vương, không ổn... kết giới ngày càng nứt ra lớn hơn. Chúng ta không thể giữ được nữa..."
Ngụy Trường Trạch không dám chần chờ nữa. Nếu như để đám oán linh kia thoát ra ngoài, Ma Tộc sẽ đại loạn mất... Sứ mệnh của họ là phải bảo vệ Ma Vực. Mỗi trăm năm họ phải gia cố kết giới, mỗi năm lại phải làm một lần độ hóa. Ma Vực vốn dĩ đã có từ sơ khai... cũng không ai biết rõ nó có nguồn góc từ đâu. Nhưng sứ mệnh của họ, chính là phải bảo vệ nó hết đời này qua đời khác.
Ngụy Tiêu hai người lúc đến được Ma Vực thì đã có một số oán linh tràn ra. Các vị trưởng lão thấy Ngụy Trường Trạch xuất hiện thì thở ra một hơi.
Ngụy Tiêu hai người cùng nhau hợp lực gia cố kêt giới, oán linh thoát ra thì các trưởng lão cùng nhau giải quyết. Nhưng kia oán linh đều là những oán linh từ thời thượng cổ... các trưởng lão khác đã phải rất bầm trầy mới có thể chế ngự được chúng.
Nhưng kết giới họ gia cố nơi này thì nơi khác lại nứt, dường như oán linh bên trong đang bạo động tìm cách thoát ra ngoài. Ngày thường vốn dĩ không như thế... đây tất nhiên là có vấn đề.
" Trưởng lão, các ngươi mau rời đi... "
Ngụy Trường Trạch trước đó đã cho người đem tộc nhân của mình bố trí tại một nơi an toàn, hắn không muốn đem tộc nhân của mình ra đánh cược... hiện tại hắn không thể ngốc nghếch cho rằng oán linh chỉ vì muốn thoát ra ngoài mà mặc kệ sống chết xông vào kết giới. Rõ ràng là chúng đã bị gì đó tác động vào
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..