Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lại trở lại ân ân ái ái như mọi khi, y còn bí mật lén lút cùng Lâm Mộng Dung lên kế hoạch trao đổi về việc tổ chức sinh thần cho Ngụy Vô Tiện vào ngày mai.
Cửa hàng bên này mọi người khá bình yên, lại không biết Giang gia bên kia ngay khi họ rời đi đã nổi lên sóng gió.
*****
Giang Phong Miên nhìn một đám đệ tử của mình đang cúi gầm mặt, ông tức giận chỉ điểm một người lớn nhất trong đám.
" Đông Kha, ngươi từ bé luôn đi gần A Anh nhất, ngươi nói...."
Đông Kha hiện đã là mười chín tuổi, chẳng qua nhập môn sau Ngụy Vô Tiện nên mới phải gọi hắn là Đại sư huynh, từ bé Đông Kha nhìn Ngụy Vô Tiện lớn lên, cho dù gọi hắn một tiếng Đại sư huynh, nhưng trong lòng Đông Kha đem Ngụy Vô Tiện xem như đệ đệ mình.
Đông Kha cũng là trẻ mồ côi, gia đình gặp nạn phụ mẫu đều qua đời, hắn cũng có một đứa đệ đệ tầm tuổi của Ngụy Vô Tiện, nhưng đệ đệ hắn vốn sức khỏe không tốt, lại theo Đông Kha đi xin ăn chịu đói rét... đệ đệ hắn đã không chống chọi được với số phận mà bỏ lại hắn một mình.
Đông Kha là được Giang Phong Miên mang về, năm ấy Đông Kha không có bạc để chôn cất đệ đệ, cậu nhóc không muốn đệ đệ mình chịu lạnh lẽo phơi thay nên đã đánh liều trộm tiền, lại vô tình ăn trộm túi tiền của Giang Phong Miên.
Giang Phong Miên bắt được Đông Kha khi cậu nhóc còn chưa kịp thực hiện ý định của mình, khi hiểu rõ sự việc Giang Phong Miên lại thấy Đông Kha lanh lợi linh hoạt nên mang cậu nhóc về Liên Hoa Ổ, khi ấy Đông Kha tám tuổi.
Đông Kha từ lúc đến Liên Hoa Ổ đã đi theo bên cạnh Ngụy Vô Tiện, trong các đệ tử Giang gia, Đông Kha là người thân cận với Ngụy Vô Tiện nhất, cũng là kẻ quan tâm đến Ngụy Vô Tiện nhiều nhất, tất cả những việc các đệ tử làm cho Ngụy Vô Tiện luôn có sự khởi nguồn từ Đông Kha.
Vì vậy, Đông Kha là người ghét Ngu Tử Diên nhất ở Giang gia... nếu không phải Ngụy Vô Tiện ngăn cản, hắn đã đem hết tất cả mọi chuyện nói cho Giang Phong Miên từ lâu rồi, hiện tại nghe đến Ngụy Vô Tiện có ám thương nguy hiểm đến tính mạng, Đông Kha vốn đã hận càng thêm hận.
" Ngươi muốn ta nói điều gì, nói rằng năm ấy lần đầu tiên hắn dẫn khí nhập thể chỉ một lần đã thành công... dẫn đến phu nhân ghen ghét. Ngay khi ngươi vừa rời đi đến Kỳ Sơn tham dự Thanh Đàm Hội, nàng gọi một đứa bé sáu tuổi đến trước mặt chất vấn..."
" Nàng cho rằng ngươi thiên vị hắn, cho hắn công pháp tu luyện tốt hơn con trai nàng... nói rằng, nàng không bận tâm hắn chỉ vừa sáu tuổi đã ném Tử Điện vào người hắn, nói rằng, hắn hơi thở thoi thóp nhưng nàng vẫn ngoảnh mặt làm ngơ... nếu không phải Đại tiểu thư lương thiện lén lút đưa bạc cho ta, nàng cùng ta lén mang hắn ra bên ngoài gặp y sư, ngươi có tin hay không năm ấy hắn đã chết."
Giang Phong Miên đồng tử co chặt, Đông Kha thậm chí còn không gọi ông là Tông chủ như vẫn thường gọi, trong mắt Đông Kha có sự tức giận rất lớn. Đông Kha hai mắt hằn tơ máu, hắn mím chặt môi, hai tay nắm chặt, lại vẫn kiên định nhìn Giang Phong Miên tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..