Sau sự phản bác của Ngụy Vô Tiện chính là tiếng gầm đầy giận dữ của Ngu Tử Diên.
" Giang Phong Miên, ngươi cho ta nhìn thứ tốt mà ngươi mang về, hắn đang đe dọa ta, thật tốt... thật tốt a, có phải hay không ngươi còn có ý định giết ta. Ngụy Vô Tiện... ngươi đừng cho rằng..."
Giang Phong Miên đau đầu, Ngụy Vô Tiện cùng Ngu Tử Diên một khi chạm mặt đều không thể yên tĩnh, luôn luôn có những cuộc cãi vã cùng đòn roi. Nhưng ông hiển nhiên hiểu được, Ngụy Vô Tiện hiện tại nói được làm được, nếu Ngu Tử Diên dám thêm một lần xúc phạm, hắn sẽ động thủ không thể nghi ngờ.
" Đủ rồi... ngươi đến cùng muốn quậy đến bao giờ. Việc bên ngoài còn chưa thể giải quyết, ngươi ở đây kêu to gọi nhỏ để được gì. Có ý nghĩa sao..."
Ngu Tử Diên trừng mắt, Giang Phong Miên rất ít khi lớn tiếng với nàng. Nhưng hiện tại Giang Phong Miên dường như thực sự tức giận, mà sự thật là ông đang lo lắng nàng nói thêm điều gì thì Ngụy Vô Tiện sẽ giết nàng rồi hắn nhận tội không thể nghi ngờ.
Ngu Tử Diên phủi tay không nói nữa, nhưng khuôn mặt vẫn còn đỏ bừng vẹn vẹo tức giận. Giang Phong Miên nhìn Ngụy Vô Tiện người vẫn đang giữ im lặng, ông thở dài một tiếng rồi nói.
" A Anh, ngươi cùng Lam nhị công tử là thế nào."
Ngụy Vô Tiện không kiêu ngạo, cũng không xiểm nịnh, hắn vẫn thẳng tắp sóng lưng đối diện với Giang Phong Miên, rõ ràng rành mạch trả lời.
" Y là ta yêu thích người."
Giang Phong Miên có chút khó mở miệng, kì thực là bởi vì lời đồn thật sự rất khó nghe. Hơn ai hết Giang Phong Miên luôn xem Ngụy Vô Tiện như con cháu trong nhà, hiện tại khắp Trà Lâu ở Vân Mộng đều đối với Ngụy Vô Tiện nói lời nhục nhã, ông làm sao có thể không phiền lòng.
" A Anh, ngươi yêu thích ai ta không có quyền can thiệp. Nhưng là A Anh, ngươi có biết hay không bọn họ nói gì về mình."
Ngụy Vô Tiện không suy nghĩ nhiều, hắn chỉ nói theo suy nghĩ của mình.
" Ta không quan tâm họ nói gì về ta, ta yêu ai, thích ai cùng bọn họ một chút quan hệ cũng không có."
Ngụy Vô Tiện hiển nhiên không hề biết lời đồn là gì, nhưng Giang Phong Miên lại khác, ông mỗi ngày đều phái người đi dẹp bỏ tin đồn. Nhưng hầu như là hôm nay Trà Lâu này dẹp yên, ngày mai Trà Lâu khác sẽ bàn tán. Dường như là có người cố ý nói ra.
" A Anh, ngươi... thôi... nếu ngươi muốn biết, ngươi nên tự tìm hiểu, ta cảm thấy có người đang cố ý nhắm vào ngươi. A Anh, ta biết ngươi không quan tâm họ sẽ nói gì về mình. Nhưng mà... những lời họ nói ra thật sự không chấp nhận được, nó thật sự rất khiếm nhã. A Anh, hãy nghĩ đến A Cha cùng A Nương ngươi."
Ngụy Vô Tiện im lặng không nói, thật sự là bởi vì hắn cố gắng trở lại Vân Mộng một cách sớm nhất có thể nên không hề nghỉ ngơi mà suốt đường trở về, hắn không hề biết bên ngoài nói mình như thế nào.
" Tông chủ, ta sẽ giải quyết việc này, thực xin lỗi khi ta đã gây phiền toái cho Giang gia."
Giang Phong Miên trầm ngâm đôi chút, lại trong lòng có chút suy tính. Dù sao thì Ngụy Vô Tiện cũng là trưởng lão danh dự của Giang gia, để người ngoài sỉ nhục như vậy thật sự là không thể chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..