Lam Vong Cơ cơ hồ là chôn luôn trong ngực Ngụy Vô Tiện, y chưa bao giờ ủy khuất như thế. Nhưng Y lại có một chuyện khiến y càng lo lắng hơn, đó là Ngụy Vô Tiện đã nhớ lại tất cả... hay chỉ là một số chuyện.
" Đừng khóc... thực xin lỗi. Trạm nhi... ta... ta... cũng không muốn như vậy. Nhưng ta... ta... Trạm nhi... ta... không phải nơi này người. Ta..."
" Ta biết... A Anh ca ca, ta vẫn luôn biết ngươi không phải nơi này người. Ngươi là Tam Thái Tử của Ma Tộc... phải không."
Ngụy Vô Tiện ngu người, hắn còn đang suy nghĩ phải nói với y như thế nào. Nếu y chấp nhận thân phận của hắn, hắn nhất định sẽ không buông tay. Chỉ là hắn còn chưa nói ra, Lam Vong Cơ còn cho hắn một tin tức ác liệt hơn.
" Tam... Tam Thái Tử..."
Lam Vong Cơ rầu rĩ ngẩn đầu nhìn Ngụy Vô Tiện, đây là có chuyện gì a... không phải muốn nói với y chuyện hắn là Ma Tộc người sao... làm sao lại ngây người.
" A Anh ca ca... ngươi... làm sao vậy..."
" Trạm nhi, ta... ta không phải nhi tử duy nhất của Cha Nương sao, làm sao ngươi biết được."
Lam Vong Cơ nghiêm túc nhìn hắn, vấn đề hiện tại là cái này sao. Không phải nên giải thích cho y hành vi quá đáng của hắn mấy ngày qua sao.
" Ta đương nhiên biết, ta còn biết hai vị ca ca trước của ngươi mất tích. Cha Nương vẫn chưa tìm thấy họ... bọn họ lo lắng ngươi sẽ giống như hai ca ca trước cũng bị kẻ xấu hãm hại nên mới để ngươi lại nơi này."
Lam Vong Cơ ôm lấy hắn, chỉ muốn ôm hắn như vậy... y thấp thấp mà nói ra những gì mình biết được từ Mai Anh Phong. Ngụy Vô Tiện thật sự bị sốc, vì cái gì hắn là nhi tử của họ mà hắn không biết cái gì cả. Mà y lại rõ ràng như vậy... nhưng không chờ hai người nói xong. Kim Quang Thiện đã hùng hổ dẫn người phá cửa ập vào.
Lam Vong Cơ thầm than không ổn, y vội vàng từ người Ngụy Vô Tiện đứng lên. Kim Quang Thiện đắc ý nhìn khung cảnh lộn xộn bên trong, hắn giả vờ khóc tang rống lớn.
" Ngụy Vô Tiện, ngươi vì sao giết hại ta Kim gia người. Kim gia chúng ta đã làm gì có lỗi với ngươi..."
Duyên Linh vốn không rõ thực hư, bên ngoài Kim Tử Huân bỗng nhiên hô hào Ngụy Vô Tiện ép bức tiểu thư nhà họ Vương, hắn cùng mọi người nhìn thấy nên cứu nàng. Ai ngờ Ngụy Vô Tiện phát điên giết hết mọi người, hắn cùng Vương tiểu thư vì được mọi người bảo vệ ngăn lại Ngụy Vô Tiện nên mới có thể trốn thoát.
" Vong Cơ, sao đệ lại ở đây..."
Lam Hi Thần dù có chút giận Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn cũng không tin Ngụy Vô Tiện sẽ làm ra chuyện như vậy. Hắn vốn còn đang lo lắng Lam Vong Cơ nghe chuyện sẽ lo lắng, lúc này nhìn thấy y nơi này mới cảm thấy sự việc hẳn là không đơn giản như vậy.
" Huynh trưởng, mọi chuyện không phải như vậy... ông ta ngậm máu phun người. A Anh ca ca chỉ là tự vệ mà thôi... là họ trước muốn hại A Anh ca ca."
" A Anh, chuyện này là thế nào..."
Ngụy Vô Tiện cau mày, hắn không nhớ rõ mình vì sao lại giết bọn họ. Hắn chỉ biết, là bọn họ thổi khí gây mê vào hắn phòng... nhưng hắn vốn nghiên cứu y thuật nên rất nhanh đã phát hiện ra có vấn đề. Bọn người kia là cho rằng đắc thủ nên xông vào muốn mang hắn đi, hắn chỉ là muốn bắt họ lại đem giao cho Đông Kha xử lí. Nhưng... nhưng hắn vì sao lại giết người...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..