Lam Vong Cơ còn không kịp nói ra nguyên nhân, Ngụy Vô Tiện đã vọt xuống giường mang giày, hắn với tay lấy ngoại bào, lấy tốc độ nhanh nhất mà mặc vào. Thanh Tiện trong nháy mắt được chủ nhân triệu hồi, Ngụy Vô Tiện phi hết tốc độ trở lại Liên Hoa Ổ.
Duyên Linh Đạo Nhân sử dụng truyền tống phù để đến Liên Hoa Ổ, dĩ nhiên sẽ đến trước Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện về đến được Liên Hoa Ổ, hắn chứng kiến cửa Liên Hoa Ổ bị đánh nát, mấy sư đệ của hắn bị đánh đến ngã trái ngã phải.
Giang Phong Miên đang đối đầu cùng Duyên Linh, Ngụy Vô Tiện đau đầu, Duyên Linh dĩ nhiên là đạo hạnh cao thâm hơn Giang Phong Miên rất nhiều. Nguyên Anh tu sĩ trung kì muốn đánh bại Nguyên Anh hậu kì đỉnh núi thật rất khó. Trừ khi người kia có thể vượt cấp khiêu chiến như Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện bất chấp mình chỉ mới là Kim Đan hậu kì, hắn nâng lên Thanh Tiện gia nhập cuộc chiến ngăn cản hai kẻ đang đánh điên cuồng. Kì thật chỉ có Duyên Linh đang đánh đến đỏ mắt. Có trời mới biết hắn tức giận như thế nào khi nghe được Lam Vong Cơ lời nói, khi Lam Vong Cơ rời khỏi hắn mới thoát y phục Ngụy Vô Tiện để xem, trên lưng Ngụy Vô Tiện thật nhiều vết sẹo, hắn thật hận mình vì sao không rời khỏi Thôn An Liễu tiếp tục tìm sư muội mình thay vì tìm một chút yên bình cho bản thân. Nếu hắn cố gắng một chút hắn sẽ tìm thấy đứa sư điệt của mình, sư điệt của hắn sẽ không như vậy chịu khổ.
" Sư bá... dừng lại, đừng đánh nữa..."
Giang Phong Miên kinh ngạc, thật sự là chính Giang Phong Miên cũng không biết người này là ai, người này tự dưng tràn vào Liên Hoa Ổ vung tay đả thương đệ tử Giang gia, còn liên tục kêu gọi Ngu Tử Diên muốn nàng xuất hiện.
" A Anh, ngươi biết hắn..."
" Là sư bá của ta, là sư huynh cùng thầy của A Nương."
Ngụy Vô Tiện đau đầu, Duyên Linh thấy Ngụy Vô Tiện bảo vệ Giang Phong Miên cũng thu lại linh kiếm của mình, nhưng hắn vẫn là rất tức giận mà quát.
" Ngu Tử Diên, ngươi cút ra đây cho ta..."
Bởi vì công pháp tu luyện mà Duyên Linh nhìn trẻ hơn Giang Phong Miên rất nhiều, mặc dù bọn họ cùng tuổi, nhưng thật sự nhìn thì Duyên Linh chỉ giống như một vị ca ca lớn tuổi của Ngụy Vô Tiện.
" Sư bá, có chuyện gì từ từ nói, người đừng làm khó Tông chủ..."
Duyên Linh tức giận, hắn kéo Ngụy Vô Tiện về phía mình rồi mắng.
" Ngươi có phải hay không đầu óc bị hỏng rồi, muội ấy vì sao lại sinh ra một đứa ngốc như ngươi. Ngươi vì sao phải bênh vực những kẻ đạo đức giả này, đi... ngươi nói cho hắn, ngươi thoát ly gia tộc rời khỏi Giang gia."
Giang Phong Miên kinh ngạc không hiểu mình khi nào đắc tội người này. Mà Ngụy Vô Tiện thì khó xử, Giang Phong Miên luôn đối với hắn tốt.
" Sư bá, người cùng Tông chủ có phải hay không hiểu lầm chuyện gì, người..."
Duyên Linh tức giận quát lớn ngắt lời Ngụy Vô Tiện.
" Ta không có gì để lầm, mắt thấy vì thật... ngươi nói cho ta những kia vết roi trên người ngươi từ đâu mà có. Còn không phải là vị kia phu nhân của hắn đánh Tiên Khí lên người ngươi, ngươi có phải hay không điên rồi. Muội ấy sinh ra ngươi, cho ngươi thân hình, ngươi lại không biết quý trọng, ngươi muốn Nương ngươi nơi suối vàng làm sao yên lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..