Chương 73

174 14 6
                                    

" Cha, Nương..."

Một tiếng gọi nhẹ nhưng tựa như rút đi tất cả khí lực của Ngụy Vô Tiện. Hắn nhìn Lam Vong Cơ đang run rẩy trong ngực mình tim như ngừng đập.

Nhưng hình ảnh trước mắt cũng không vì hắn trên bờ tuyệt vọng mà dừng lại. Chỉ thấy Cha Nương hắn bên trong những hình ảnh kia đang đi cùng một kẻ xa lạ, nhưng hắn vẫn nhận ra y phục người nọ đang mặc rất giống với hoa văn trên y phục của những kẻ đã giết Lam Hi Thần.

Ngụy Vô Tiện không biết người đó, nhưng đối với Lam Vong Cơ kẻ đó dù hóa thành tro y cũng nhận ra.... Ôn Nhược Hàn...

Một kẻ đang sợ hãi, một kẻ đang điên cuồng, cả hai chẳng có ai đủ bình tĩnh để nhìn nhận mọi việc. Chỉ có Ngụy Vĩnh An là trấn định, hắn khẽ nheo mắt nhìn những hình ảnh đang hiện ra trước mắt mình rồi lẩm bẩm.

" Có gì đó không đúng..."

Nhưng Tiện Vong hai người chẳng còn tâm trí để nghe hắn, khi mà hình ảnh hai bên phụ mẫu đuổi giết lẫn nhau hiện ra sống động như thật.

" Không... Cha, Nương sẽ không làm như thế..."

Tất cả mọi người đều không biết, ngay khi họ bước chân vào nơi này đã là tiến tới bẫy rập không lối thoát. Chẳng có ai đủ bình tĩnh để nhận xét cảnh vật xung quanh, những bông hoa đang ẩn mình sau bụi rậm đang tỏa hương bao phủ cả vùng trời. Mà loài hoa này lại là khắc tinh của Yêu Hồ, một khi hít phải sẽ dần dần đánh mất tâm trí.

Hình ảnh phụ mẫu mình chết dưới tay của phu thê Ma Tộc triệt để đánh thức tâm ma của Lam Vong Cơ.

" A....aaaaaaa "

" Trạm.... khụ... khụ..."

Ngụy Vô Tiện không kịp phòng ngừa bị Lam Vong Cơ toàn lực đánh bay, lục phủ ngũ tạng hắn như bị thiêu đốt. Đau quá, nhưng cũng chẳng đau bằng trái tim đang rỉ máu của hắn lúc này.

Lam Vong Cơ hai mắt huyết hồng, y đầy căm hận mà nhìn Ngụy Vô Tiện. Trước mắt y hiện tại, hắn không còn là người mà y yêu đến tận xương tủy, mà hắn chính là con của kẻ thù không đội trời chung.

" A Tiện, Vong Cơ... sao ngươi..."

Ngụy Vĩnh An hồi thần sau khi bị kinh hách, hắn vội vàng đở Ngụy Vô Tiện, vốn muốn chỉ trích Lam Vong Cơ nhưng lời tới bên miệng lại nuốt trở vào. Bởi vì hắn nhận ra Lam Vong Cơ hiện tại rất bất thường, thậm chí còn có chút xa lạ.

Lam Vong Cơ ánh mắt hận thù nhìn hai người, y không nói một lời lại tiếp tục ra tay tấn công. Ngụy Vĩnh An vội đẩy Ngụy Vô Tiện ra sau lưng mình để bảo vệ, nhưng lão giả kia lại nhanh chóng xuất chiêu cuốn lấy hắn.

Ngụy Vô Tiện hắn không dám đánh trả toàn lực, vì hắn sợ mình không cẩn thận làm y bị thương. Nhưng Lam Vong Cơ lại chẳng quan tâm đến Ngụy Vô Tiện hạ thủ lưu tình, từng chiêu thức y đánh ra như muốn lấy mạng hắn.

Ngụy Vĩnh An bên này gấp đến không được, nhưng hắn không thể phân thân để cứu người. Nhìn Ngụy Vô Tiện bị đả thương phun ra máu tươi chói mắt hắn hận đem Lam Vong Cơ phanh thây đều có.

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ