Lam Hi Thần là thật sự tức giận, Lam Vong Cơ là bảo bối của hắn... suốt thời gian qua nhìn y ngày ngày héo mòn... nay còn bị như vậy tàn nhẫn đối xử hắn làm sao có thể nhẫn.
" Chúng ta đi..."
" Hi Thần..."
Nhiếp Minh Quyết ngây ngẩn, hắn không hiểu mọi việc sao lại thành ra như vậy. Nhưng hắn cũng không tin Ngụy Vô Tiện sẽ như vậy tuyệt tình. Hơn nữa, hôm nay mục đích thật sự của bọn họ cũng không phải như thế.
" Các ngươi ai cũng không được đi..."
Ôn Nhược Hàn ra hiệu cho Ôn gia người bao vây Lam gia lại. Ngụy Vô Tiện cũng bị tiên môn bách gia bao vây, ngay khi nghe Ôn Nhược Hàn mệnh lệnh khiến hắn ngẩn ra. Vì sao phải giữ Lam gia ở lại...
Ngụy Vô Tiện không hiểu bồn chồn khó tả, hắn không muốn tổn thương bất cứ ai. Nhưng nếu hôm nay bọn họ dám làm gì Lam gia, hắn chắc chắn sẽ không để họ gặp nguy hiểm.
" Lam Hi Thần... ngươi giao ra Lam Vong Cơ ta sẽ tha cho Lam gia các ngươi..."
Lam Vong Cơ vốn vẫn đang ngây ngây dại dại, lại không kịp phòng ngừa bị lời nói của Ôn Nhược Hàn làm cho hoảng hốt. Y run run bám vào người Lam Hi Thần... Lam Hi Thần đau lòng, hắn không cần biết Ôn Nhược Hàn là vì lí do gì... cho dù thế nào đi nữa, hắn sẽ không đem đệ đệ mình giao cho kẻ khác.
" Nằm mơ..."
Lam Hi Thần nắm chặt Sóc Nguyệt kéo Lam Vong Cơ đứng phía sau mình, nhưng Lam gia ốc còn không mang nổi mình ốc, sao có thể đánh lại Ôn gia... Lam Hi Thần một cái chỉ vừa Nguyên Anh làm sao có thể đánh được kẻ đang muốn tìm cách đột phá khỏi ngưỡng cửa Nguyên Anh nhiều năm như Ôn Nhược Hàn.
Ôn gia áp sát Lam gia bọn họ, Nhiếp Minh Quyết đỏ mắt tham chiến. Bọn họ dù có ba cái Nguyên Anh là Duyên Linh, Nhiếp Minh Quyết cùng Lam Hi Thần. Nhưng Nhiếp Minh Quyết cùng Lam Hi Thần đều cùng chỉ mới Nguyên Anh Sơ Kỳ bước đầu mà thôi, việc đánh Ôn Nhược Hàn chỉ có Duyên Linh có thể.
Đã thế tiên môn bách gia hiển nhiên số lượng đông hơn bọn họ rất nhiều, nếu ngay từ đầu còn có Giang gia giúp đở còn có thể lưỡng bại câu thương. Nhưng hiện tại... thật sự là một hồi tàn khốc.
" Vong Cơ..."
Ôn Nhược Hàn bên cạnh hắn còn có hai cái Nguyên Anh Trung Kỳ làm con bài tẩy. Hắn để bọn họ đấu cùng Lam Hi Thần, ngay khi Lam Vong Cơ vừa bị tách ra. Ôn Nhược Hàn đã nắm lấy thời cơ muốn bắt người. Lam Hi Thần hai mắt mở lớn, hắn chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi mất đi đệ đệ mình như vậy.
Nhưng cứ tưởng Ôn Nhược Hàn có thể thành công bắt người, không nghĩ tới một con đen tuyền sáo ngọc hướng thẳng phía lão lao tới. Ôn Nhược Hàn cười lạnh, lão vươn tay muốn nắm lấy sáo ngọc vì cho rằng người điều khiển nó chỉ là một kẻ vừa tu ma. Uy lực có lớn đến đâu cũng không thể làm gì lão.
Nhưng lão sai rồi, Ngụy Vô Tiện thật sự là chỉ mới tu ma... nhưng Trần Tình mang uy lực vạn năm hơn. Ngay lúc Ôn Nhược Hàn nắm lấy nó, bàn tay lão đã bị oán khí từ Trần Tình tỏa ra ăn mòn. Ôn Nhược Hàn trợn to hai mắt, lão đau đớn buông ra Trần Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..