Mặc dù Kim Quang Dao thuận lợi mang Lam Vong Cơ ra khỏi Vân Thâm, nhưng hắn không biết là tại Kim gia Ngụy Vô Tiện cũng đang gặp nạn.
Ngụy Vô Tiện trước đó vẫn còn đang mân mê trang trí phòng cho mình thì bất ngờ nhận được một con Kim Điệp truyền tin của Kim gia, hắn sau khi nghe xong truyền tin đã vội vã rời đi.
Khi Ngụy Vô Tiện bước chân vào điểm hẹn, hắn dù đã đề phòng cảnh giác cũng không ngờ rằng Kim Quang Thiện căn bản đâu có cần cùng hắn thương lượng cái gì. Hắn vừa vào căn nhà nhỏ cửa bên ngoài đã bị đóng kín, mê dược tràn ngập trong phòng... Ngụy Vô Tiện cho dù có am hiểu y thuật đến đâu thì đối phó với căn phòng kín toàn mê dược hắn vẫn phải bó tay.
****
Kim Quang Dao sau khi bố trí nhốt Lam Vong Cơ tại mật thất riêng của mình thì lại vô tình nghe được Kim gia đệ tử to nhỏ với nhau.
" Ngươi nói xem a, Tông chủ hắn sợ phu nhân như vậy. Lần này cũng không biết là cái nào tiểu thư khuê các, xinh đẹp đến mức nào mà hắn phải thành thân cho bằng được a."
" Lão thì sợ cái gì, Kim phu nhân mấy hôm nay ốm nằm liệt giường... có quản được hắn đâu."
" Nói cũng kì, phu nhân đang khỏe mạnh như vậy... vì sao lại đổ bệnh nhỉ..."
" Thôi thôi... muốn chết hay gì mà nói nhiều như vậy, mau mang đồ đến cho lão đi."
" Ta lúc nãy có nhìn thoáng qua người lão mang về, dù là góc nghiêng nhưng thực sự là rất đẹp... hơn nữa ta còn cảm thấy có chút quen, giống như đã từng gặp ở đâu rồi. Mà cũng không phải nữ nhân, là nam nhân đó..."
" Ngươi không phải là nhìn lầm đi..."
Kim Quang Dao trong góc khuất nắm chặt nắm đấm, hắn rất rõ ràng Kim phu nhân vì sao bỗng nhiên đổ bệnh. Mà nam nhân khiến Kim Quang Thiện mơ ước cũng chỉ có một người...
" Kim Quang Thiện, ngươi dám động đến hắn... đừng trách ta vô tình."
Kim Quang Dao âm thầm theo chân đám đệ tử, lại dư quang nhìn thấy hỉ phục trên khay bọn họ đang cầm. Kim Quang Dao trong lòng không nén được cơn giận, hắn im lặng theo đuôi bọn họ đến một căn phòng được dựng lên ở một nơi rất hẻo lánh.
" Tông chủ, hỉ phục mang đến rồi."
Kim Quang Thiện từ bên trong mở cửa cho đám người kia mang đồ vào trong, Kim Quang Dao lén lút tiếp cận căn nhà. Hắn nghe thấy Kim Quang Thiện căn dặn bọn họ.
" Mau chuẩn bị nước ấm cho ta... ta cần cho mỹ nhân tắm rửa."
Sau khi đợi đám đệ tử lui ra, Kim Quang Dao ném một viên sỏi lên cửa... Kim Quang Thiện còn đang mân mê với hỉ phục, lão bị tiếng động làm cho giật mình.
" Ai..."
Tiếng lộc cộc bên ngoài vẫn cứ vang lên, Kim Quang Thiện cảnh giác mở cửa... nhưng bên ngoài không có ai cả. Nhưng ngay lúc lão muốn bước vào trong đã có một con dao sắc nhọn đặt ngay cổ hắn.
" Ngươi... ngươi là ai, ngươi muốn gì..."
" Phụ thân... người không nhận ra con sao... thật đau lòng nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..