Thanh Đàm Hội kết thúc trong sự thở phào của mọi người. Lại không nghĩ rằng Kim Quang Thiện tại trong ngày hôm ấy tuyên bố sẽ mang sính lễ đến Vân Mộng, vì mọi người có mặc đông đủ nên Kim Quang Thiện mới chọn ở đây trước hết gửi lời mời tham dự tiệc đính hôn của hai nhà đến mọi người... vốn dĩ hôn ước giữa Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên đã được định ra từ lâu.
Hơn nữa, trong khoảng thời gian tham gia cầu học hai năm trước Kim Tử Hiên cũng nhiều lần nghe thấy đám đệ tử Giang gia nhắc đến nàng, hắn vốn không thích Giang Yếm Ly. Nhưng khi nghe đám đệ tử Giang gia mỗi khi nhắc đến nàng đều rất hào hứng cùng khen ngợi, Kim Tử Hiên đã lén lút tìm hiểu về nàng.
Nhận ra được bên ngoài lời đồn đãi về nàng đều là nói quá sự thật nên là Kim Tử Hiên bắt đầu chú ý đến Giang Yếm Ly nhiều hơn. Đến hôm nay Kim Tử Hiên cũng đã lên tiếng với mẫu thân mình về hôn sự, hắn muốn cưới nàng làm thê tử của mình.
Những chuyện này mãi đến hôm sau Ngụy Vô Tiện mới biết được, vì hắn cùng Lam Vong Cơ đã rời khỏi Kỳ Sơn trước khi Thanh Đàm Hội kết thúc một canh giờ.
Ngụy Vô Tiện vốn còn đang yên bình cùng Lam Vong Cơ vui vẻ bên cửa hàng. Bỗng nhiên nghe được lời nói từ Duyên Linh khiến hắn biến sắc...
" A Trạm... ta về Liên Hoa Ổ một chuyến."
Lam Vong Cơ hiểu được Ngụy Vô Tiện vì sao như vậy lo lắng nên y gật đầu bảo hắn nhanh rời đi. Duyên Linh thì không hiểu chuyện gì, hắn còn chưa kịp hỏi Ngụy Vô Tiện đã chạy mất.
Ngụy Vô Tiện gần như là chạy như điên về Liên Hoa Ổ. Một đám đệ tử nhìn thấy hắn thì hớn hở chào hỏi, nhưng Ngụy Vô Tiện đã phớt lờ bọn họ. Hắn chạy như bay đến phòng của Đông Kha.
" Ca... ngươi có đó không..."
Ngụy Vô Tiện gấp gáp gõ cửa, mãi cũng không thấy tiếng đáp lời, Ngụy Vô Tiện mặc kệ cái gì nhã chính... hắn dùng chân đạp mạnh vào cửa, Ngụy Vô Tiện mém ngã ngửa vì cửa không khóa.
" Đại sư huynh... Nhị sư huynh hắn không có ở Liên Hoa Ổ."
" Đại sư huynh, có chuyện gì vậy... Nhị sư huynh chọc giận ngươi sao..."
" Ngươi ngốc sao, Nhị sư huynh sao lại chọc giận Đại sư huynh. Rõ ràng là Nhị sư huynh xảy ra chuyện."
" Đại sư huynh, rốt cuộc là có chuyện gì vậy."
Một đám sư đệ chạy đến phòng Đông Kha. Bọn họ không hiểu đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn vẻ sốt suột của Ngụy Vô Tiện cũng khiến họ lo lắng theo.
" Đông Kha đâu, huynh ấy đi đâu..."
" Nhị sư huynh từ hôm qua đã bảo ra ngoài đêm săn, cũng không biết khi nào mới trở về."
" Huynh ấy đi với ai..."
" Không có... Nhị sư huynh đi một mình, hắn bảo hắn sắp đến Kim Đan hậu kỳ nên muốn ra ngoài săn đêm tìm kiếm cơ duyên. Huynh ấy bảo đi không biết ngày về nên không cho bọn đệ đi theo."
Ngụy Vô Tiện mặc kệ một đám đang nhao nhao, sự lo lắng của hắn càng tăng khi biết được Đông Kha rời đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được Không
ParanormalMối tình 1000 năm Trạm đi tìm Tiện... Năm xưa Lam Trạm Lam Vong Cơ là Cữu Vĩ Yêu Hồ. Y cùng Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện là người bạn tâm giao, đạo lữ. Cảnh báo ở đây là Tiện Vong. Tiện ở đây tính cách sẽ thay đổi, tính cách Trạm vẫn thế..