Chương 50

208 23 13
                                    

Ngụy Vô Tiện kì thật không có đi xa, hắn khi ấy chỉ là giả ý dùng dịch chuyển phù mà thôi. Hắn vẫn đang dùng ẩn thân phù ở tại một góc quan sát, bởi vì hắn muốn nhìn xem cái nhìn của mọi người đối với một Ma Tu là như thế nào.

Ngay khi hắn nhìn thấy người xuất hiện là Lam Vong Cơ, hắn còn muốn chạy ra bên cạnh y... nhưng hắn còn chưa kịp thực hiện điều đó thì mấy gia tộc kia đã lục tục kéo tới.

Đứng một bên nghe bọn họ tìm cách diệt trừ mình Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cảm thấy thật buồn cười. Hắn thậm chí còn chưa làm gì, bọn họ thậm chí còn chưa nhìn thấy mặt hắn đã đòi giết hắn.

" An bá bá, nghe kể và cảm nhận thật sự cảm giác thật không giống nhau... ngươi năm ấy có phải hay không tâm cũng thật lạnh."

Ngụy Vô Tiện thấy Đông Kha nói gì đó khiến Lam Vong Cơ rất kinh ngạc, hắn thật rất muốn biết họ đang nói cái gì. Nhưng hắn vẫn chưa thể xuất hiện ngay lúc này... nhưng sau đó đam gia tộc kia đã sôi nổi bàn tán muốn đi tìm xem kẻ Tu Ma kia có còn hay không nơi này.

Ngụy Vô Tiện dự định trước rời đi rồi tính tiếp, nhưng hắn thấy Lam Vong Cơ đám người lại không có ý định rời đi. Hắn nán lại một chút, lại vô tình nghe được đám gia tộc kia to nhỏ với nhau.

" Ngươi nói xem tên Ma Tu kia chạy đi đâu..."

" Hừ, ai mà biết hắn tự chạy hay Lam Vong Cơ đem hắn giấu đi rồi."

" Ngươi muốn chết cũng đừng kéo theo ta, chỉ biết nói bậy..."

" Ta nói bậy khi nào, rõ ràng là hắn đến trước... nhưng khi chúng ta hỏi hắn lại bảo không gặp được... kẻ kia làm sao biết chúng ta muốn giết hắn mà trốn nhanh như vậy được."

" Hắn nói cũng có lí a, các ngươi khi nãy không nghe thấy Ôn Nhược Hàn nói sao. Lam Khải Nhân rõ ràng biết đây là lôi kiếp của Ma Tu nhưng lão lại che giấu... có khi nào bọn họ thực sự muốn cấu kết với tà ma."

" Đúng đó, hơn nữa ta cứ cảm thấy Lam Vong Cơ lạ thế nào ấy. Lúc nãy rõ ràng hắn có vẻ tránh né sự truy hỏi của chúng ta."

" Đúng vậy, tên Đông Kha kia cũng đáng nghi nữa..."

" Này... các nói xem, Lam gia có phải hay không biết được tu Ma người là ai... bọn họ đang cố che giấu hắn."

" Cũng không phải không thể, nhưng nếu thật như vậy... có khi nào bọn họ sẽ giống như Ôn Nhược Hàn muốn xưng vương xưng bá..."

" Kia chúng ta nên làm thế nào bây giờ..."

" Chuyện này chưa rõ thực hư, chúng ta cứ quan sát rồi tính tiếp... nếu bọn họ thực sự cấu kết với Ma Tu... chúng ta thà đi giúp Ôn Nhược Hàn cũng không muốn giúp họ. Ta nghe nói Ma Tu lấy người sống tu luyện nên tu vi rất cao, ai biết được có một ngày chúng ta sẽ là con mồi a."

Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn, hắn không nghĩ tới, bản thân mình còn chưa lộ diện đã mang đến rắc rối cho Lam Vong Cơ. Vốn là muốn chờ đám người rời khỏi hắn sẽ đi tìm y, nhưng hắn hiện tại lại do dự... hắn... hắn không muốn mình là mục tiêu khiến mọi người bị người đời bôi nhọ.

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ