Chương 1

5.5K 403 27
                                    

"Thưa quý vị, chào mừng đến với sân bay Quốc tế Tokyo, giờ địa phương là 6 giờ 30 phút sáng, nhiệt độ là 26°CVì sự an toàn của quý khách, yêu cầu quý khách giữ nguyên vị trí, thắt chặt dây an toàn cho đến khi máy bay của chúng ta dừng hẳn và tín hiệu cài dây an toàn tắt. Xin quý khách vui lòng kiểm tra hành lý trước khi rời máy bay. Thay mặt cho hãng hàng không Air One và toàn thể phi hành đoàn, xin cảm ơn quý khách đã bay cùng chúng tôi và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian tới. Chúc quý khách một ngày tốt đẹp."

Chuyến máy bay đi từ thủ đô nước Ý bắt đầu hạ cánh xuống Tokyo - quê hương của Kenshin sau bao năm xa cách.

24 TIẾNG TRƯỚC, ROME, Ý.

Tít tít tít.

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên kéo cậu ra khỏi giấc chiêm bao, lờ đờ mở mắt trên chiếc giường êm ái màu trắng viền vàng sang trọng, cậu vắt tay lên trán sau đó lại đưa tay vuốt mặt, thở hắt ra một hơi, mệt mỏi quá. Ken còn trẻ, Ken muốn đi chơi.

Tấm rèm tự động kéo ra đưa ánh nắng vàng tràn ngập căn phòng, in bóng cậu lên bức tường đằng sau, tiếng chuông nhà thờ vang lên tạo nên khung cảnh lãng mạn. Đường nét khuôn trăng ấy thật sắc sảo, mái tóc đen mềm mượt và đôi mắt xanh sẫm như viên sapphire long lanh, tất cả tạo nên một bố cục hoàn hảo cho gương mặt của chàng thiếu niên châu Á. Kenshin cột mái tóc nửa đầu lên, tay với lấy hộp đồng hồ đeo tay trên bàn.

Cậu sơ vin đàng hoàng, áo sơ mi đen và quần tây đồng màu, cậu đây chính là chuẩn bị dự tang lễ của bố nuôi của mình, thắt xong chiếc cà vạt rồi đeo đôi giày tây toát ra phong thái cực kì lịch lãm và chín chắn. Bước từng bước ra khỏi nơi ở của mình ngồi lên chiếc Maserati Ghibli màu đen tuyền.

- Tới nhà Leonhart.

- Vâng, thưa cậu Valerio.

*Những câu in nghiêng là nói bằng tiếng Ý nha mấy bẹn, tên tiếng Ý của Kenshin là Valerio Ambroise Castillo.

Au: ditme nghe đậm chất quý's tộc's.

Chiếc xe lăn bánh qua vườn nho của gia tộc Leonhart, cậu ngồi trên xe lấy chiếc iPad giải quyết vài chuyện, mắt tia lên chiếc máy bay đang lượn vài vòng trên trời, đó là máy bay phun thuốc không người lái của vườn nho này, Kenshin nhìn nó hồi lâu, rơi vào trầm tư.

Trước cổng dinh thự, hai người đàn ông cầm m14 gác ở cửa chặn xe lại hỏi quý danh người trong xe, thấy mặt cậu ngồi hàng ghế sau thì lập tức thay đổi thái độ cung kính mở cửa cho xe đi vào khuôn viên.

Cậu bước lên bậc thang vào biệt phủ mang kiến trúc Âu cổ, đi đến trước mặt gia chủ và cũng là đối tác của gia tộc Castillo - Leonhart Fabio.

- Cậu làm việc cả vào ngày tổ chức tang lễ cho ông trùm à? - Gã đang thưởng thức bữa sáng thì nhìn thấy cậu, cất giọng đều đều.

- Đây là đề nghị cuối cùng của sếp tôi, Lucas. - Cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện đưa cho hắn một văn bản viết tay.

- Đề nghị của người nằm trong quan tài? Tôi không cần. Đem lời đề nghị cút đi.- Gã tỏ ra cực kì bất cần.

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ