Mới ngồi lại với nhau còn chưa nóng đít thì từ ngoài cửa bước vào là anh chàng cao mét 8, và là phó tổng trưởng toman, anh cậu có diễm phúc lớn quá nhỉ, còn được nhân vật lớn đến thăm. Ê mà tính ra hắn vào đây một cách tự nhiên hết sức là thiên nhiên luôn á mấy ba, rồi ai là chủ nhà?
- Tôi tới thăm bệnh đây, Takemicchi.
- Pa cuối cùng sẽ không ra ngoài được trong khoảng thời gian một năm. - Hắn nói.
- Vậy còn Osanai của Moebius thì sao? - Takemichi ngập ngừng hỏi.
- Vẫn sống. Hắn mà chết thì Pa còn lâu mới ra ngoài được. - Draken nhìn sang chõ khác trả lời.
- Hành vi cố ý gây thương tích cho người khác quy định tại Điều luật 134 của Bộ Luật Hình sự thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm với tỷ lệ tổn thương ở cơ thể nạn nhân từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một số trường hợp cụ thể.
Bệnh nghề nghiệp của Kenshin lại tái phát rồi, chỉ vô thức nói ra thôi mà đã thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người rồi.
- Sao mày biết rõ thế?
- Ế? Ờ...em đọc sách! - Cậu lấp liếm kiếm đại một lí do để anh không nghi ngờ.
Nói điêu thế thôi chứ em trai anh là Cố vấn tối cao của gia tộc Castillo đấy chứ đùa, một trong những luật sư trẻ tuổi tài năng nhất của mafia.
- Mikey-kun thì sao? - Takemichi hỏi vu vơ.
"Chết tiệt" Draken đập một phát vào thứ thành quả vô nghĩa của anh cậu làm anh khóc thét lên, bật chế độ tự hủy, đã vậy còn nói câu xin lỗi xanh rờn, 10 điểm ứng xử.
- Tôi sẽ cắt đứt quan hệ với Mikey. Toman xong rồi! - Hắn cau mày đứng lên đi về mặc cho Takemichi gọi lại phía sau.
Nhưng vừa mới mở cửa thì hai anh đầu não của băng đã chạm mặt nhau, oan gia ngõ hẹp bây giờ thành đường cụt luôn rồi, hảo trùng hợp.
- Hả? Cậu đến đây làm cái quái gì thế? - Mikey nhướn mày gằn giọng hỏi.
- Hả? Thế cậu tới đây làm cái gì? - Draken hỏi ngược lại.
Căng rồi đây. Kenshin đứng một bên ung dung nhìn ngẫm, coi bộ có thể đánh nhau quy mô lớn à.
- Tôi tới thăm Takemicchi.
- Tôi cũng thế!
- Takemicchi là bạn tôi, liên quan gì tới cậu?
- Tôi là mới bạn cậu ta, phải không Takemicchi?
- Biến ra chỗ khác đi, tên to xác chết tiệt. Không qua được.
- Hả? Cậu mới biến đi ấy, thằng lùn mã tử.
Rồi hai đứa nó định khi nào gây gổ xong, chứ đứng ở đây mà đớp nhau hàng xóm người ta nhìn người ta lại oánh giá anh em tao không đàng hoàng. Hai đứa chúng nó hết chửi nhau rồi lại quay sang đập phá tài sản bất hợp pháp, bố mày phải gô cổ chúng mày vào trại mới được, loạn hết rồi.
"Rầm" Cái tưởng ngay bên cạnh Kenshin bị cậu đấm cho nứt.
Tường kiểu: Ơ em đã làm gì sai mà anh đánh em? Anh lói đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của Takemichi
FanfictionValerio - một kẻ im lặng, chỉ nhìn lũ người trên bàn cờ làm đủ chuyện khôi hài, dường như y chẳng hề nhúc nhích nhưng lại tính được hết mọi sự. "Vận mệnh muốn tao cố thủ tại nơi này cả đời, nhưng đây không phải con đường tao lựa chọn. Cát vàng vùi m...