- Bạn ạ. Bằng tất cả sự tôn trọng bạn biết mình hôm nay gọi bạn đến đây để làm gì rồi chứ?
Cậu nở nụ cười thật trân, nhìn Kisaki ngồi ở phía đối diện cùng với Hanma, giờ thì ba mặt một lời. Cái khó nó ló cái khôn, nhưng cái hãm lo^'n thì nên bị tiêu diệt nhá.
Yêu đương phải có cạnh tranh đấy, ok đúng, không có gì phải phủ nhận cả. Nhưng mà chuyện này đang đi quá xa rồi, nghĩ đến việc hắn kéo rất nhiều người vào cái mục đích cá nhân là đương nhiên Kenshin chỉ muốn đấm vỡ alo nó thôi chứ không nhiều lời nữa.
Nhưng nể tình bạn bè, cậu cho nó nói lời giải thích. Mày may đấy!
Kisaki nhìn cậu, rồi lại nhìn nước đi theo lối tấn công dồn dập của nước cờ đen thì hắn cũng đoán được đôi chút, cậu đang giận.
- Biết. Mày định nhắc nhở tao về cái kế hoạch đó đúng chứ. Không cần đâu, tao tự biết phải làm gì. - Hắn lên quân mã.
*Beep m* nó, lại cái thái độ bất cần đời.
Quả nhiên, nói chuyện với thằng này đéo được rồi, sôi cả máu *beep. Chỉ có bạo lực cách mạng mới lật đổ được bạo lực phản cách mạng mà thôi. Cậu đặt mạnh tách trà trên tay xuống, đầu nổi gân xanh, nụ cười dần méo mó, phải kìm lắm mới không lao lên ấn đầu nó xuống cống.
- Hừm, để tao đoán nhé. Thủ lĩnh của Valhalla là...
Kisaki nghe đến đấy thì nheo mắt chờ Kenshin nói ra tên mình, đến lúc đó thì có thể che mắt được cậu và tiếp tục kế hoạch. Nhưng hình như, hắn đánh giá cậu hơi thấp rồi nhỉ?
- Mikey.
'Cạch' - Chốt sang sông!
Cả hai người kia đều ngạc nhiên, dựa vào đâu mà cậu có thể nói như kết luận vậy chứ. Đến đây, Kenshin mới cười lạnh, cậu nhận ra rồi rằng thay vì nở nụ cười đắc thắng, hắn lại trở nên hoang mang. Giờ thì hắn đã bị cậu nắm thóp hoàn toàn rồi.
- Valhalla là băng đảng vì Mikey mà thành lập.
Kisaki tiến quân xe. Cậu lại ăn bằng quân hậu. Quân hậu lại bị ăn ăn bởi quân tượng trắng. Đến đây thì Kenshin hết đường rồi. Kisaki rõ ràng chiếm thế thượng ưu.
Nhưng cậu không dễ dàng để thua vậy đâu.
- Mày định lấy Valhalla làm trụ cột để Tokyo Manji phát triển dựa theo đó. Rồi lại đổ hết mọi trọng trách lên Mikey, làm cậu ta sa ngã.
"Checkmate!"
- Ngay từ đầu mày đã nhắm tới Mikey rồi.
Nói xong cậu mỉm cười đứng dậy quay lưng, nhìn bóng lưng kiêu hãnh rời đi, Hanma từ nãy giờ im hơi lặng tiếng cuối cùng cũng cúi thấp đầu che dấu sự phấn khích trong lòng, hắn không nhịn nổi mà phát ra một tiếng cười quỷ dị.
- Gì đây? Rốt cục là "bạn thân" của mày là vị đại nhân vật nào mà có thế chặn cứng họng của mày thế?
Hanma khúc khích lên giọng chế giếu Kisaki nhưng chỉ nhận lại được ánh nhìn như dao cạo sắc lẻm của Kisaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của Takemichi
FanfictionValerio - một kẻ im lặng, chỉ nhìn lũ người trên bàn cờ làm đủ chuyện khôi hài, dường như y chẳng hề nhúc nhích nhưng lại tính được hết mọi sự. "Vận mệnh muốn tao cố thủ tại nơi này cả đời, nhưng đây không phải con đường tao lựa chọn. Cát vàng vùi m...