Chương 30

848 136 4
                                    

Ngày 31 tháng 10 năm 2005 - ngày xảy ra trận quyết chiến giữa Toman và Valhalla, nơi đây tụ họp tất cả những tên côn đồ máu mặt nhất tokyo nhưng theo lời của Kenshin thì là bọn "TRẺ NGHÉ". Hôm nay khí trời có vị ngọt, nước có vị mặn. 

À không:< 

Đấy là vị nước mắt của cậu đấy.

Đúng là xã hội ngày nay tha hoá con người ta quá. Năm xưa, anh Takemichi dễ thương và yêu em trai biết nhường nào lớn lên bị vấp con kiến rồi sa ngã thành bất lương=)) Còn Kenshin - chung thuỷ, đẹp trai, hơi thiếu liêm sỉ nhưng được cái nhiều tiền suốt ngày bị anh trai đô hộ.

Buốt giá con tim quá;-; Lạnh lẽo tâm hồn

Takemichi đảo mắt quanh một vòng. Anh ngạc nhiên vì nới này không chỉ có mỗi thành viên của hai băng đảng mà còn có cả những tay "racing boi" tại nơi này và hiển nhiên là chúng nó đến để hít drama rồi.

- Ế, những người này là sao?

- Họ tới đây để chứng kiến đấy. Toman và Valhalla, kẻ thắng trong trận này sẽ tiến một bước tới gần hơn vị trí đứng đầu Tokyo. Những kẻ có máu mặt trong giới côn đồ Tokyo đều chú ý tới trận này.

Vãi thật, trời nóng quá chúng nó bị điên hay gì? Lát nữa kiểu gì cũng có mấy anh cớm lên đây hốt về phường vì tội tập trung đông người=))

- Đúng là toàn những người trông nguy hiểm.

- Ví dụ như hai người bên kia...

Chifuyu hướng mắt về phía xa xa nơi toạ lạc của hai anh chàng đẹp mã ngồi trên nóc xe hơi nào đó. 

Anh em Haitani - một tiếng của họ có thể tập hợp hơn trăm người. Anh em họ có danh vọng rất lớn ở Roppongi.

- Cả trăm người? - Với giọng ngạc nhiên, anh tỏ vẻ bàng hoàng vì đây là lần đầu được mở mang tầm mắt đến thế.

- Còn tên béo bên kia...

Bên này Chifuyu cứ như một gu-gồ sống khai sáng con người ta bằng cách chỉ từng người tai to mặt lớn ở giới giang hồ - GIANG NẮNG LÀM HỒ=))

- Hể?? - Cậu ngân dài tiếng, miệng nở nụ cười thích thú trong khi mắt dán chặt vào phía kia.

Kenshin với ánh nhìn như muốn xuyên thủng người khác cứ ném về chỗ đó một tia nghiền ngẫm trong con ngươi màu xanh đại dương. Đến nỗi khiến đối phương phải nhìn lại, 4 mắt chạm nhau, mặt Ran từ bất ngờ bỗng khoé môi co rút thành nụ cười.

- Pft... 

 Rindou vô tình thấy biểu cảm khác thường của anh trai mình thì nhíu mày khó hiểu quay sang hướng Ran nhìn. Quả nhiên là hắn ngạc nhiên vì cả ba đều nhìn ra thứ người khác không thể nhìn thấy được. (chap sau tiết lộ thứ đó là gì)

- Đúng là lễ hội. Có điều Toman và Valhalla chả là cái thá gì.

Từ đâu ra, một thằng trông bố đời ngênh ngang đi ra cứ như kiểu "Trái đất này là của bố mày". 

- Xin kính chào. 

Hơn mấy chục thằng mặc trang phục giống nó đã đứng sẵn ở đó từ lúc nào cung kính cúi gập người chào, ra là tổng trưởng của ICBM.

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ