Hồi ký Kenshin [3]

695 126 22
                                    

Phải tới 10 phút sau thì Shinichiro cùng Mikey và mấy anh bạn trong quán mới thấy Kenshin lóc cóc đi vào tiệm với một túi Dorayaki thơm lừng bên hông và...cây gậy bóng chày dính máu???

Anh chủ tiệm đứng dậy, tay vẫn cầm cái cờ lê, chống hông mắt cá chết đưa mắt nhìn cậu từ dưới lên trên từ trên xuống dưới, không bị thương nhưng hơi bẩn=))

- Vừa đi đâu về thế?

- Hể? Anh không thấy sao? Em vừa đi "chơi" với bạn mà.

Cái gì cơ? Thằng này nó có bạn cơ à? Thế chắc người kia phải là quái vật mới xứng tầm đấy. À thì thật ra Kenshin mới đi đơm chúng nó đấy anh ạ.

- Thật không?

- Thật, anh không tin em à? - Cậu phồng má.

Một cái lắc đầu thay cho câu trả lời. Lúc này, Kenshin mới lôi ra trong túi chiếc điện thoại nắp gập, cậu mở một hình ảnh ra đưa cho cả đám xem.

Bên trong xuất hiện hai người, một thằng là Kenshin giơ số 2 nở nụ cười toả nắng khiến da ai cũng đen hẳn đi một tông nhưng rồi nhìn lại thằng kế bên...bị đấm đến răng môi lẫn lộn. Nắng từ Kenshin tắt như Xuân Diệu và da các anh lại trắng trở lại=)))

Bây giờ Shinichiro mới trầm cảm nhìn cậu kiểu: Mẹ, tao làm gì sai mà tao phải dính vào thằng như mày nhỉ?

Chắc ngày ấy anh phải tuyệt vọng lắm mới quen được Kenshin.

Đã thế thằng này còn không có chút ăn năn gì mà còn cười khoái chí khi lướt qua tấm ảnh của mấy thằng khác bị đơm . Đúng là đéo phải người rồi, thằng này là quỷ! Takeomi có chút quan ngại về thằng bạn của mình rồi đây, lỡ sau này lớ ngớ có khi nào thằng nhóc này dỡ cả quán này đi luôn thì mệt.

- Ông bạn từ trại nào ra đấy? Đập nhau kinh phết nhờ, đánh chúng bạn được bao nhiêu tiền bảo hiểm:>

Wakasa cợt nhả còn hùa theo cậu để khen đểu, thấy vậy Ken cũng chỉ biết cười cười rồi đi tới chỗ kế bên Mikey ngồi xuống chờ anh Shin sửa nốt chiếc xe. Lại đến thằng oắt tóc vàng này chườm tới nhìn cậu.

Thôi đừng nhìn em nữa mang bầu đấy;-; Nào, thề, nhìn đôi mắt đéo khác gì mẹ cậu khi giận luôn. Ơ kìa, đừng nhìn nữa tao khóc ra đây bây giờ.

- Mày mạnh phải không? Làm trận tỉ thí đi. - Tự nhiên Mikey quất một câu tỉnh bơ như vậy làm cậu ngạc nhiên.

Ủa bạn??? Cậu có nói là mình mạnh chưa? Đừng nói là hắn thấy thái độ nổi loạn của cậu rồi tự cho là cậu mạnh nha, không hề nha. Kenshin chỉ giỏi chơi mấy trò mất dạy thôi=)) Chưa kịp để cậu trả lời thì Shin đã vội cướp tiếng nói rồi xách cậu ta lên.

- Nào, Manjiro! Bớt nghịch ngu em! Đừng có rủ rê thằng Kenshin không là nó phá nát cái tiệm này thiệt đấy!

- Chẹp, anh nói thế hơi mất quan điểm đấy. Xe sửa xong rồi à anh?

Cậu nhảy xuống xem xét tổng thể, trông đỡ tàn hơn lúc nãy rồi:>

- Uầy, tay nghề tốt đấy. Nhưng sao không thay luôn lốp mới cho em, lại còn vá nữa chứ. - Cậu chu mỏ phụng phịu ăn vạ.

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ