Chương 40

630 109 7
                                    

Trong nhà Takemichi hiện giờ đang nảy ra một trận chiến khốc liệt giữa anh trai và em trai, một bên là Takemichi đang cố hết sức kéo cái của nợ sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm đi họp bang, một bên là Kenshin cố bám vào chiếc ghế sofa phản đối kịch liệt việc đi ra ngoài vào cái tiết trời trở đông này.

- KHÔNG!! THẢ EM RAAAAA!!

- ĐI! ĐI NGAY!!

- KHÔNGGGG!!!

Đcm sao thằng này nó khỏe thế nhờ??! Takemichi nghĩ, kéo được mới chưa đầy 10 phút đã mệt muốn niệm.

Kenshin như được giải thoát nhảy tót lên, phồng má, cậu chu mỏ phụng phịu:

- Em không đi đâu! Sao em phải đến cái nơi khỉ ho cò gáy với toàn mấy thằng đực rực không chứ??

Một hồi im lặng kéo dài...Takemichi thở dài chống đầu gối đứng dậy.

- Được thôi, không đi chứ gì?

Hể!? Kenshin giật mình, sao đột nhiên lại nghiêm túc thế??

- Haizz, vậy là hóa ra tấm thẻ thành viên của quán bánh Paris Baguette đành bỏ phí rồi. Nghe nói ở đó có món pudding mới ngon lắm. Tiếc thật~

Takemichi quá giỏi đánh vào tâm lí đứa em trai của mình!

Nhìn thấy Kenshin đang tưởng tượng đủ loại pudding trong đầu bằng đôi mắt nở to lấp lánh như chơi đồ, nước miếng sắp chảy ra khỏi miệng rồi kìa=))

Thành công rồi, anh nở nụ cười đắc thắng. Vừa định giả vờ xé tấm thẻ đi, nhanh như cắt, cậu bổ nhào tới tấm vé như con thú thấy mồi, nhưng đời đâu như mơ vì quả mơ nó chua vãi *beep, cậu rất tốt nhưng anh rất tiếc. 

Cậu làm gì tuổi nhanh bằng anh=)) 

- Sao nào Kenshin? Phải-làm-sao-đây?

Làm mafia hơn 6 năm nay, dây là lần đầu tiên cậu bị dồn vào đường cùng như thế này. Giọng cậu run run vẻ cam chịu, đôi đồng tử như muốn khóc:

- Nii-san...anh đúng là đồ đáng ghét...

Vần, các bạn biết kết quả rồi đó, trứng đéo thể nào khôn hơn vịt và cá chép cũng không thế hóa rồng, suy cho cùng Kenshin vẫn bị Takemichi nắm thóp. Đành ngoan ngoãn lẽo đẽo theo anh đi họp bang, cậu một tay cầm chiếc daifuku dâu (trước đó đã ăn 2 cái pudding hồng trà), tay kia nắm lấy tay của anh trai.

- Takemichi. - Hakkai đứng trước nơi họp bang gọi, hắn đã đứng chờ ở đây được một lúc rồi, xem ra hắn sẽ có vải lời giải thích trong cuộc họp và Takemichi sẽ đóng vai trò một nhân chứng.

Hắn đến trước mặt hai anh em cậu, công nhận hai người này giống nhau thật, nếu Kenshin cắt tóc ngắn và nhuộm màu vàng thì có khi chẳng nhận ra nổi=))

- Tại sao mày cũng ở đây, Kenshin? - Hắn hỏi

- Thế tại sao tao không được ở đây?

- K-Không...ý tao là tao ít thấy mày đi họp bang. 

Dứt lời, hắn nhìn thấy Takemichi và Kenshin đang nắm tay nhau, đôi mi hắn khẽ động một cái, anh em nhà Hanagaki gắn bó với nhau hơn hắn tưởng.

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ