Chương 18

1.2K 184 10
                                    

Nhận lại chiếc dây chuyền cỏ bốn lá mà anh đã tặng cho Hina sau đám tang, Takemichi nhìn Naoto cứ ngồi tự trách bản thân tại một góc mà không chịu được đành lên tiếng:

- không phải vậy đâu, Naoto. Cứu Draken-kun không thay đổi được gì có nghĩa đó không phải nguyên nhân dẫn đến việc Mikey bị ác hoá. Khi Hina chết trước mắt, nhìn ngọn lửa cháy, anh nhận ra một điều, chúng ta phải giải quyết vấn đề ngay từ gốc rễ.

Cần phải xoá sổ Toman.

Để đạt được mục tiêu đó, Takemichi sẽ quyết trở thành người đứng đầu Toman trong quá khứ. Nghe có vẻ hơi hoang đường nhỉ? Thì có lúc nào ổng hết ảo tưởng đâu.

Và anh cần gặp một người: Ryuguji Ken - là một kẻ bị kết án tử hình.

Draken bước ra với mái tóc....à không, em xin lỗi anh nhưng em lỡ cười rồi=)) thôi tôi xuống địa ngục đây.

Không phải do Takemichi vô tâm mà chỉ có vài năm đã quên mất dáng hình của Draken đâu. Mà là sau 12 năm nhìn hắn tã quá. Anh nhìn hắn rưng rưng nước mắt, nếu mà có Kenshin ở đây thì chắc chắn nó đã cười phá khi thấy bộ dạng này của anh. 

Trò chuyện với hắn được một lúc, Takemichi cũng thở phào nhẹ nhõm bởi hắn không hề bị tha hoá, quả nhiên sau cùng thì Draken vẫn là Draken. Thật may quá

Nhưng anh chỉ kịp mừng được vài ba giây rồi vụt tắt...

- Thời trẻ con thật là vui. Kèo bè kéo đảng lông nhông trên đường phố, lúc nào cũng đánh lộn, mỗi ngày đều như lễ hội. Toman là tất cả đối với tôi.

Hắn kể về những năm tháng còn bồng bột của mình với cả đám bạn chí cốt của mình, hồi ức về những kỉ niệm của ngày tháng nổi loạn thời niên thiếu. Bỗng ánh mắt hắn trầm xuống vẻ buông bã.

- Nếu được làm lại lần nữa, chắc tôi vẫn chọn sống như vậy thôi. Tôi không hối tiếc. Nhưng mà này...

- Nhưng mà? - Takemichi nhướn mày khó hiểu nhìn hắn cúi gằm mặt song song với sàn nhà.

- Nếu thực sự được làm lại cuộc đời...có một chuyện tôi nhất định phải làm. - Draken nghiến chặt răng, cau mày lộ vẻ tức giận, hai tay kéo cho chiếc còng sắt căng ra, tôi phải giết chết Kisaki!

Sát khí từ hắn đối với cái tên ấy không phải vừa, dường như uất ức đến độ căm phẫn tột cùng, có lẽ y đã chịu đựng cảm xúc đó một thời gian dài. 

Takemichi và cả Naoto đều ngạc nhiên khi nghe tên Kisaki, anh đập bàn đứng dậy định nói ra thắc mắc trong lòng mình thì tiếng chuông báo hiệu giờ gặp mặt đã kết thúc. Chết tiệt, anh còn chưa nói xong mà.

- Hết giờ rồi. - Giáo quan từ ngoài cửa bước vào thông báo một câu khiến Draken phải dừng cuộc nói chuyện tại đây.

- Takemichi, rời khỏi Tokyo đi. Cậu suýt bị giết đúng không, thế nên mới tới đây. Đối với Kisaki, việc giết người cũng như giết một con bọ. 

- Khoan đã, tại sao...tại sao lại nhắm tới mạng tôi chứ? Draken-kun! - Anh cố kéo dài thêm thời gian.

Trước khi bước ra khỏi phòng hoàn toàn, hắn dừng bước chân của mình lại. Thì thầm cái gì đó mà sao khi nghe xong, Takemichi cũng không khỏi sững sờ:

- Kenshin... - Hắn nói khẽ tia mắt về phía anh, Kisaki đang rập khuôn theo những tham vọng của Kenshin một cách cực đoan. Hắn ta chỉ đang cố bắt chước lý tưởng của cậu ấy. Nếu Kenshin không bỏ đi thì có lẽ mọi chuyện đã không trở nên tồi tệ như thế này.

Kenshin ư? Sao nó lại liên quan đến những chuyện này chứ? 

---

- Naoto, kẻ tên Kisaki rốt cuộc là người như thế nào?

- Kisaki Tetta, quyền thủ lĩnh, một trong những người quan trọng nhất trong bang Tokyo Manji hiện tại và...cái tên Kenshin, người đó chính là em trai sinh đôi của anh đúng không? - Naoto quay người đối diện về phía anh, nhìn nhận một cách nghiêm túc.

- Đúng vậy. - Anh không phủ nhận bởi anh cũng muốn biết lí do.

- Hanagaki Kenshin là một luật sư người Ý gốc Nhật và là cố vấn tối cao cho gia tộc Castillo - một gia đình mafia. Em có từng nghe qua, một luật sư với cái đầu sắc bén cùng những nước đi chiến lược khiến cho bất cứ tên Mafia nào cũng phải đề phòng, kẻ máu lạnh sẵn sàng vấy bẩn khi cần thiết.

Naoto dừng lại một chút để tia mắt nhìn biểu cảm của Takemichi, bầu không khí trầm xuống, y tiếp tục nói:

- Đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực của ông trùm khét tiếng Lucas, Kenshin  người trực tiếp giải quyết các vấn đề nghiêm trọng. Anh ta theo đuổi công lý theo "cách riêng" của mình như một kẻ xấu. 

- Im đi! Kenshin không phải kẻ xấu! - Takemichi đột nhiên bật dậy hét lớn khiến người đối diện giật mình. 

Đối với anh mà nói, Kenshin có xu hướng mang tâm lý chống đối xã hội, vì hành vi bạo lực và thái độ phiền phức có phần độc ác của nó nên chẳng thân với ai ngoài anh cả. 

Đôi lúc vì cái bản năng bướng bỉnh đó lại làm cho anh tức sôi máu chỉ muốn tống khứ nó đi cho đỡ ngứa mắt.

Dù vậy nhưng trong mắt anh, nó không phải là một kẻ bất chấp cảm xúc của người khác như thế! 

Chỉ là...lúc nào nó cũng tỏ ra mình ổn và từ chối sự giúp đỡ của tất cả mọi người. 

---

Chào mừng các bạn đến với chương trình cuối mỗi chap truyện mà tôi gọi nó là:

Comment đi rồi bạn sẽ lên truyện của tôi someday. 

Nơi tôi trả lời các câu hỏi của các bạn. 

Tôi thấy mình là một người lật lọng. Mồm thì bảo nếu cmt ít, vote ít thì sẽ đăng chap mới muộn. Nhưng mà nó lạ lắm, lí trí không cho phép mà con tim cứ bảo đăng đi là thế nào?? Ai kêu tôi iu mấy độc giả nhiều quá=))

Thế nên là cho mình sin cmt và vote đi nào~






[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ