Chương 47

222 36 2
                                    

"Hộc hộc"

Tiếng thở dồn dập tựa như con tim đang bị bóp nghẹt, người đàn ông trưởng thành mang bộ vest đen từng bước chạy khó nhọc trên con đường vắng. Dường như đang chạy trốn khỏi điều gì đó. 

Takemichi vẫn chưa hoàn hồn lại, "Tại sao mọi việc lại diễn ra theo chiều hướng này?" , tại sao Mitsuya lại đột ngột qua đời?? Hina vẫn chết sao? 

Vẫn không có gì thay đổi...

Mọi chuyện vẫn như cũ, không có gì thay đổi hết, tại sao lại như vậy??

Takemichi cắn chặt môi dưới, có lẽ vì chạy nhanh qua nên anh ngã nhào ra đất, bộ dạng thảm hại hơn lúc nào hết. Sự bất lực tràn lên qua đôi chân mày nhíu chặt, từng giọt lệ ấm rơi xuống trên gương mặt ấy, anh chẳng còn biết làm gì ngoài việc nện tay xuống mắt đường liên tục.

---

Đây chính là tương lai tồi tệ nhất từ trước đến giờ

Bởi vì...

Toàn bộ thành viên quan trọng của Tokyo Manji đều bị giết 

Theo lời của Naoto, cả Hanemiya Kazutora và Hayashida Haruki và tất cả những thành viên khác đều đã bị sát hại, đáng chấn động nhất chính là cả Kisaki cũng không ngoại lệ.

Một kẻ tinh quái như gã cũng bị giết? 

Hung thủ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Không phải vì hắn có thuật ẩn thân hay gì kết, đơn giản là vì hắn chưa từng lộ mặt. Nói đúng hơn là kẻ đứng đằng sau chỉ là thêm củi vào lửa, châm ngòi nổ giết chóc cho con tốt thí hắn đang sử dụng.

Mà con tốt thí đó, có chết Takemichi cũng không ngờ được, lại là Tổng trưởng năm xưa mình hằng nể phục.

Trên chuyến bay khởi hành đến Italy, Takemichi vẫn không một phút rời tay khỏi tấm hình lưu niệm năm xưa, tuy nhiên trong ảnh đều là những người đã bị thảm sát, điều này càng khiến lòng anh thêm nặng trĩu. Duy chỉ có một gương mặt an ủi được anh, là thiếu niên có nụ cười má lúm đồng tiền vừa sâu vừa ngọt. 

Nhìn thấy Kenshin, khóe miệng Takemichi bất giác nhếch lên, nhãn thần cũng ôn hòa trở lại. 

"Kenshin, không biết giờ nó sao rồi nhỉ?"

Rất nhanh Takemichi đã đến được địa điểm hẹn gặp được ghi đằng sau tấm ảnh, đó là một toàn kiến trúc cổ đổ sập, hoang tàn, không giống một nơi dành cho người đến chút nào cả. Takemichi nuốt nước bọt, rụt rè bước từng bước vào.

Dưới bầu trời xám xịt như nghẹn lại, một lúc nào đó ở chỗ đã kể chính là ở đây!

- Takemichi

Tuy chỉ gọi tên, nhưng vừa nghe thấy giọng nói này, Takemichi như vừa bị sét đánh. Trong nháy mắt, đến hơi thở cũng ngừng lại. Anh đứng chết trân tại chỗ nhưng vẫn có thể thấy được người ở bên kia bức tường bị khoét một lỗ to.

Chẳng hiểu sao đột nhiên một nỗi xúc động khó tả tràn ngập lòng anh. Giọng nói ấy, gương mặt ấy, nụ cười ấy, tất cả đều quen thuộc ngoại trừ ánh nhìn lạnh đến thấu xương của hắn. 

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ